Những điều cần biết về Camera trên Nokia 8 và ý nghĩa của "Bothie"

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3291 #1

Nokia 8 đã được HMD ra mắt vào rạng sáng nay (17/8) với những thông số cấu hình ấn tượng. Chiếc flagship mới của Nokia không chỉ sở hữu sức mạnh về phần cứng còn được trang bị bộ ba camera.

Chiếc flagship này sẽ được trang bị ba camera. Hai trong ba sẽ nằm ở mặt lưng của máy và tất cả đều có độ phân giải 13MP. Nói về hai camera được đặt ở mặt lưng của máy, một camera sẽ là ống kính chính ghi nhận màu sắc với khả năng ổn định hình ảnh quang học và camera còn lại sẽ là ống kính đơn sắc. Thông tin chi tiết:
  • Camera chính sẽ có độ phân giải 13MP, có thể là cảm biến Sony IMX 258 với kích thước điểm ảnh 1.12-micron pixels, kích thước cảm biến là 1/3.06, khẩu độ f/2.0 và khả năng chống rung quang học, ống kính chế tác bởi Zeiss.
  • Camera đơn sắc có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0, có thể là cảm biến Sony IMX 258. Không có chống rung quang học.
  • Camera selfie sẽ có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 và có khả năng lấy nét tự động
Bộ đôi camera kép của Nokia 8 tương tự như bộ đôi camera trên bộ đôi Huawei P10 và P10 Plus. Với hai ống kính, một ống kính màu chính và một ống kính đơn sắc sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh cùng với đó là khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Nokia còn trang bị thêm thuật toán mới giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và khả năng hoạt động trong các điều kiện môi trường khác nhau. Ngoài ra, khả năng chụp xóa font của Nokia 8 cũng sẽ rất ấn tượng.


Điều đặc biệt nhất của các camera trên Nokia 8 chính là trải nghiệm "bothie". Đây là tính năng chụp ảnh bằng cả hai camera trước, sau cho cùng một bức ảnh hoặc video. Ngoài ra, Nokia 8 sẽ có một nút ở ứng dụng camera cho phép bạn livestream trên Youtube hoặc Facebook. Không chỉ dừng lại ở đó, camera trước với tính năng auto-focus và độ phân giải lên đến 13MP sẽ cho bạn những bức hình "tự sướng" tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
#4
dòng nokia thì chưa sử dụng bác ơi, chỉ sử dụng samsung thôi, mà coi bộ nokia chụp cũng đẹp lắm đấy chứ
 

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
#5
Mới ra mắt nên chưa có máy liền đâu các bác ơi. Nhưng các bác cứ yên tâm, TECHRUM sẽ luôn update những thông tin mới nhất cho các bác
 

khang193c1vbq

New Member
Tham gia
17/8/17
Bài viết
65
Được thích
19
#6
Sao đã làm đến bước này rồi còn không cố làm thêm viền mỏng như xu hướng các hãng khác đang mải miết chạy theo nhỉ. Màu vàng như trên ảnh thế kia là đẹp rồi mà không cố làm nốt quả viền mỏng:too_sad::too_sad:
 

Tuấn Giang

New Member
Tham gia
18/11/15
Bài viết
124
Được thích
69
#7
Máy như này thì xác định em mua cái Chất của BPhone nhé các bác, về kích hoạt chế độ đánh bom!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom