Những điều chúng ta cần biết về khả năng tương thích của dây đeo Apple Watch Ultra

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
598 #1

Một tin vui dành riêng cho những ai đang muốn mua chiếc Apple Watch Ultra mới ra của nhà Apple. Nếu như từ trước đến giờ bạn vẫn đang sưu tầm dây đeo đồng hồ thông minh cho các phiên bản màn hình rộng thì chúng dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động được với phiên bản thể thao mạo hiểm mới của Series 8. Các dây đeo được thiết kế cho Apple Watch Ultra cũng sẽ được làm lại với một phiên bản lớn hơn đối với loại Apple Watches bình thường.

Apple có hai lưu ý đối với khách hàng khi mua dây đeo Apple Watch ngay khi Apple Watch Ultra chính thức ra mắt. Đây là những thứ mà bạn sẽ thấy khi mua dây đeo mới được thiết kế dành cho Apple Watch Ultra.

"The Trail Loop, Alpine Loop, và dây đeo Ocean được thiết kế cho Apple Watch Ultra và tương thích với kích thước đường kính 49mm. Những chiếc dây đeo này cũng vừa với những đường kính khoảng 44mm và 45mm."

Apple cũng đã duy trì khả năng tương thích dây đeo từ Apple Watch 42mm ban đầu cho đến phiên bản Series 8 của Apple Watch Ultra 49mm mới. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua các dây đeo nhỏ hơn như 38/40/41mm, thì các dây đeo đó sẽ không còn tương thích.

Nhìn chung, ta vẫn thấy được có nhiều khả năng tương thích hơn so với sự mong đợi ban đầu bởi những điểm khác biệt đáng kể mà Apple Watch Ultra lại. Các dây đeo mới của Apple (và đồng hồ Series 8) có sẵn để đặt hàng ngay hôm nay.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom