Những điểm giúp Galaxy J8 nhân đôi hiệu quả khi sử dụng

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
6890 #1

Tuy chỉ có mức giá tầm trung nhưng Galaxy J8 là một thiết bị thừa hưởng rất nhiều các tiện ích vượt trội và vô cùng hữu ích từ những dòng cao cấp của Samsung. Những tiện ích này là một công cụ rất đắc lực để hỗ trợ cho công việc và cuộc sống hằng ngày. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những tính năng này xem chúng là gì và giúp ích như thế nào nhé.

Sử dụng nhiều tài khoản tiện lợi với Dual Messenger


Đối với những bạn nào hay dùng nhiều tài khoản xã hội trên cùng một chiếc điện thoại, hoặc những lúc bạn bè mượn smartphone của bạn để đăng nhập Facebook, Messenger,... thì giờ đây, bạn sẽ không còn vất vả log-in log-out nữa với tính năng Dual Messenger trên Galaxy J8. Lợi ích của Dual Messenger là người dùng có thể dùng nhiều tài khoản cùng lúc, nhận thông tin, tin nhắn,... hoàn toàn riêng biệt giữa 2 tài khoản, không cần tốn thời gian chuyển qua lại giữa 2 tài khoản và đặc biệt là hỗ trợ nhiều ứng dụng mạng xã hội khác nhau, vô cùng tiện lợi.


Để dùng tính năng này, bạn chỉ cần vào phần Cài đặt > Tính năng nâng cao > Dual Messenger. Tại đây, người dùng chỉ cần chọn những app mà bạn muốn dùng nhiều tài khoản là xong.

Bảo mật dữ liệu an toàn với Secure folder


Trong thời buổi hiện nay, ai cũng có những dữ liệu quan trọng cần được bảo vệ. Hiểu được những vấn đề đó, Samsung đã trang bị cho Galaxy J8 khả năng bảo mật dữ liệu vô cùng an toàn mang tên Secure Folder. Theo đó, trình bảo mật này cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu ở những thư mục riêng tư, bảo vệ những dữ liệu quan trọng như hình ảnh, video, tài liệu,... tránh sự ‘’tò mò’’ của những ‘’vị khách’’ mượn tạm smartphone của bạn.


Sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng dễ dàng với app pair


Galaxy J8 sở hữu màn hình lớn lên đến 6 inch nên người dùng hoàn toàn có thể tận dụng kích thước này để phục vụ tốt hơn cho công việc hằng ngày. Với tính năng app pair, bạn có thể sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc trên một màn hình, có thể vừa lướt web, vừa nhắn tin với bạn bè hoặc kiểm tra email, công việc mà không phải chuyển đổi qua lại giữa 2 app mất khá nhiều thời gian như lúc trước nữa.


Thời lượng pin tốt, thoải mái sử dụng


Thời lượng pin luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm trên smartphone của mình, và trên Galaxy J8, bạn sẽ không hề thất vọng về thời gian sử dụng thiết bị. Với viên pin 3500 mAh, kết hợp với con chip tiết kiệm điện, J8 có thể đáp ứng rất tốt 1 ngày sử dụng với nhu cầu cơ bản của người dùng. Mình có thể thoải mái sử dụng khi đi học, đi làm mà không cần phải đem theo sạc dự phòng cồng kềnh, cũng không lo thiết bị sẽ hết pin giữa chừng trong lúc dùng máy. Thêm vào đó, trong suốt quá trình sử dụng, máy không hề bị nóng lên, nhiệt độ luôn ổn định và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


Ưu đãi đặc quyền với Galaxy Gift


Không chỉ phục vụ tốt công việc hằng ngày mà Galaxy J8 còn đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí của người dùng nhờ một đặc quyền cực kì hấp dẫn mà chỉ những thiết bị Samsung mới có mang tên Galaxy Gift. Với Galaxy Gift, người dùng có thể thỏa sức vui chơi, ăn uống, xem phim,... với rất nhiều khuyến mãi dành riêng cho những ai dùng các dòng Galaxy. Thêm vào đó, cộng đồng người dùng vô cùng đông đảo luôn tích tực hỗ trợ khi bạn thắc mắc, kèm theo hệ thống bảo hành rộng khắp, phụ kiện dễ thay thế đảm bảo với 118 trung tâm bảo hành.

Xem thêm về đặc quyền dành riêng cho Galaxy J8 trên Galaxy Gift tại đây:



Tổng kết


Galaxy J8 là 1 chiếc smartphone tầm trung gần như "hoàn hảo" cho giới trẻ với những tính năng đặc biệt mang lại nhiều tiện lợi chỉ trên một chiếc điện thoại. Hơn thế nữa Samsung là thương hiệu với dịch vụ ưu đãi dành cho người dùng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, điều mà các hãng điện thoại khác vẫn chưa làm tốt bằng.

 
Last edited by a moderator:

do van quang

New Member
Tham gia
6/10/16
Bài viết
36
Được thích
26
#2
cấu hình thấp giá cao những tính năng trên hầu như điện thoại nào cũng có,chả có gì đặc biệt
 
Tham gia
6/9/18
Bài viết
25
Được thích
37
#3
Giờ mua J8 có còn được giảm giá không?
 
Tham gia
6/9/18
Bài viết
25
Được thích
37
#5
Còn á, mua em J8 còn được hưởng quà tặng ưu đãi đặt biệt từ Galaxy, tha hồ mà check in sống ảo ở Highland coffee từ đây đến cuối năm nhé
Kui thích nhất là tính năng Dual Messenger và App Pair, xài được đồng thời hai ứng dụng một lúc, không còn phải thoát ra thoát vô.
 
Tham gia
6/9/18
Bài viết
22
Được thích
41
#8
Con J8 này quá ổn cho các bạn nào thích sống ảo nhé, và thích xài galaxy gift đi ăn giảm giá như tui kkk
 
Tham gia
6/9/18
Bài viết
21
Được thích
30
#11
Hihi, kui khoái nhất là khi mua em J8, được hưởng thêm ưu đãi xem phim 8 lần ở Lotte Cinema từ đây đến cuối năm, đã đã luôn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom