Những điểm nâng cấp đáng giá trên Huawei Nova 3e so với Nova 2i

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
11682 #1

Phiên bản nâng cấp của chiếc Nova 2i là Huawei Nova 3e đã chính thức ra mắt và ngay lập tức tạo nên cơ sốt tại các hệ thống bán lẻ. Vậy điểm gì trên Nova 3e vượt trội so với Nova 2i để người dùng đáng sở hữu đến vậy?

[qc]
Mua Huawei nova 3e Chính hãng trả góp 0%, giá rẻ | CellphoneS.com.vn
[/qc]
Thiết kế kính sang trọng

Huawei sử dụng chất liệu kính và kim loại những chất liệu thường thấy trên những mẫu smartphone cao cấp cho chiếc Nova 3e của mình giúp thiết bị trở nên bóng bẩy và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Mặt lưng của máy với nhiều màu sắc sặc sỡ cùng khả năng thay đổi màu sắc khi bạn nghiêng theo các góc độ khác nhau rất ấn tượng.

Màn hình "tai thỏ" theo xu thế

Nếu như Nova 2i là một trong những chiếc smartphone màn hình tràn viền "giá thơm" thì Huawei Nova 3e tiếp tục đi theo xu thế khi được trang bị màn hình "tai thỏ" với mức giá không đổi. Màn hình tràn viền Full HD+ (2.280x1.080 pixels), kích thước 5,84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9, mang lại vùng hiển thị rộng, rõ nét.


Nói về phần khuyết trên Nova 3e, đây sẽ là vị trí chứa camera trước, loa thoại và các cảm biến ánh sáng, tiệm cận và nếu so kích thước tai thỏ này với một số máy Android mới được giới thiệu thì Nova 3e trông nhỏ gọn và đỡ thô hơn. Hãng cũng cho phép người dùng ẩn được phần "tai thỏ" này trong phần cài đặt hiện thị.

Camera selfie 16 MP

Thay vì sử dụng bộ đôi camera kép 13MP + 2MP thì Nova 3e sở hữu duy nhất một camera ở mặt trước với độ phân giải 16MP. Máy cho chất lượng ảnh sắc nét, được trang bị sẵn chế độ làm đẹp cho bạn những bức ảnh tự nhiên, không quá ảo diệu nhưng vẫn đủ để bạn có thể khoe lên Facebook ngay sau khi chụp.


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng camera trước của máy cho tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đang rất được ưu chuộng hiện nay. Tốc độ mở khóa nhanh cùng việc thiết lập dễ dàng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi mở khóa máy.

USB type C, hỗ trợ sạc nhanh

Máy sở hữu tính năng sạc nhanh với adapter có dòng ra 18W thông qua cổng sạc USB-C (thay vì Micro USB như Nova 2i), giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc cho máy, rất tiện lợi và hữu ích.


Android 8.0 Oreo hỗ trợ lâu dài

Huawei Nova 3e là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị sẵn Android 8.0 khi bán ra thị trường qua đó cải thiện rõ rệt hiệu năng sử dụng cũng như mang đến khả năng đa nhiệm tuyệt vời hơn.


Huawei cũng hứa hẹn sẽ update Nova 3e lên phiên bản Android P sớm nhất có thể.

Quà tặng khi đặt trước Nova 3e

Ngoài ra khi bạn đặt mua trước Huawei Nova 3e tại CellphoneS bạn sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm:
  • Sạc dự phòng Energizer XP10002CQ 10.000mAh QC 3.0 trị giá 1.100.000 đồng.
  • Loa bluetooth Anker SoundCore trị giá 1.200.000 đồng dành cho 200 vị khách đầu tiên đặt hàng.
  • Bảo hành 1 năm + 3 tháng bảo vệ rơi vỡ màn hình.
  • Trả góp với 0% lãi suất.
[qc]
Mua Huawei nova 3e Chính hãng trả góp 0%, giá rẻ | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#2
đang xài 2i cũng vừa mua và ko thấy có động lực để thay đổi con này :big_smile:
mịa nó con 2i 8 còn chưa có ở đó mà hứa 3e lên P
 

tt2me

Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
88
Được thích
56
#4
cũng đẹp đó, nhưng íu, mình để dành $ cho Mix2s :d
 

nguyenly

New Member
Tham gia
19/9/17
Bài viết
10
Được thích
4
#5
Nova 3e đẹp nhất trong mấy em tai thỏ tầm trung rồi, giá cả phải chăng mà cấu hình cũng khá ok, nói chung mua Nova 3e đáng đồng tiền bác gạo...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom