Những điểm nổi bật nhất của Sony Xperia XA1 Ultra – Tiên phong camera phone trong tầm giá 9 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
6346 #1

Xperia XA1 Ultra là một trong những chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trong dòng XA-Series của Sony, máy sở hữu thiết kế màn hình tràn hai viên cực kì ấn tượng cùng hoàn loạt tính năng rất hấp dẫn trong phân khúc giá 9 triệu đồng. Hãy cùng TECHRUM điểm qua những thứ hấp dẫn có trên sản phẩm này nhé!.

1. Camera độ phân giải khủng 23MP

Xperia XA1 Ultra được trang bị camera chính độ phân giải lớn nhất trong phân khúc tầm trung lên đến 23MP kích thước cảm biến lớn 1/ 2.3 inches, khẩu độ f/2.0 cũng khả năng lấy nét theo pha cực nhanh. Với độ phân giải cực cao như vậy, Xperia XA1 Ultra sẽ giúp người dùng lưu giữ lại những kỉ niệm vô cùng "sắc nét" và chân thật nhất. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera selfie 16MP cùng khẩu độ f/2.0 và đèn flash trợ sáng, chắc chắn với trang bị này chúng ta sẽ thoải mái selfie không lo ảnh xấu ngay cả môi trường thiếu sáng.


Xperia XA1 Ultra sở hữu camera selfie độ phân giải khủng 16MP

2. Thiết kế không viền cực ấn tượng

Thật không quá khi nói, Xperia XA1 Ultra là một trong những chiếc điện thoại sở hữu ngoại hình hấp dẫn nhất trong phân khúc tầm trung. Máy vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn sát cạnh viền của dòng XA-Series nổi tiếng của Sony. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như mang đến trải nghiệm sử dụng thú vị mà nó còn giúp sản phẩm trở nên nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm hơn.


Bên cạnh đó, màn hình 6.0 inch độ phân giải Full-HD trên Xperia XA1 Ultra cho chất lượng hiển thị rất tốt, nước ảnh trong trẻo, màu sắc tái tạo chính xác cùng góc nhìn vô cùng rộng sẽ phù hợp với những ai yêu thích xem phim hay chơi game trên di động.


3. Âm thanh sống động

Âm thanh luôn là thế mạnh của các sản phẩm Sony và Xperia XA1 Ultra cũng không nằm ngoài danh sách này. Máy sở hữu loa ngoài khá lớn, chất âm trong trẻo phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau, hãng cũng tích hợp bộ tuỳ chỉnh âm thanh để người dùng thay đổi tuỳ theo sở thích của mỗi cá nhân. Chất lượng âm thanh khi nghe qua tai nghe cũng rất tốt, nếu để tìm ra thiết bị tầm trung nào mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất thì Sony Xperia XA1 Ultra là một trong số đó.


4. Hệ điều hành Android nhiều tuỳ biến

Xperia XA1 Ultra là một trong những sản phẩm khá hiếm trong phân khúc sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat gần như nguyên bản của Google. Ngoài việc giúp sản phẩm tối ưu hoá tốt hơn về hiệu năng thì trên phiên bản Nougat này còn được tích hợp rất nhiều tính năng mới vô cùng hữu ích như chia đôi màn hình để chạy song song hai ứng dụng, trả lời trực tiếp tin nhắn ngay trên thanh thông báo trạng thái hay chế độ doze tiết kiệm pin hơn..v..v..


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
26/10/16
Bài viết
70
Được thích
29
#2
Máy pin yếu, tầm giá 9 triệu mà không cảm biến vân tay. Sony tự tin quá rồi, tầm tiền này mua Samsung A9 ngon hơn nhiều.
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#3
Không biết là loa ngoài em nó đã to chưa. Chứ ngày xưa dùng Zz2 nhỡ cuộc gọi liên tọi vì loa ngoài bé quá!
 
Tham gia
13/9/17
Bài viết
16
Được thích
14
#5
Không biết là loa ngoài em nó đã to chưa. Chứ ngày xưa dùng Zz2 nhỡ cuộc gọi liên tọi vì loa ngoài bé quá!
Chỉ cần biết lắng nghe thì mình thấy máy nào cũng vậy, cũng hỗ trợ loa ngoài rất tốt (trừ trường hợp loa ngoài bị lỗi).
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#6
Chỉ cần biết lắng nghe thì mình thấy máy nào cũng vậy, cũng hỗ trợ loa ngoài rất tốt (trừ trường hợp loa ngoài bị lỗi).
Bác trả lời nghe sách vở quá. Nhỏ hơn rõ rệt chứ không phải thường đâu. Cái này nhiều người cũng kêu. Nếu so về loa ngoài của dòng Z chống nước với các hàng điện thoại khác thì nhỏ hơn hẳn. Đi ngoài đường rất khó nhận ra!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom