Những ưu điểm của nẹp chống trơn cầu thang

Tham gia
9/2/18
Bài viết
66
Được thích
7
3112 #1
Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội thì ngày càng có nhiều tòa nhà, nhiều công trình công cộng, nhà xưởng. Các công trình này đều có thể xảy ra hiện tượng trơn trượt, gây nguy hiểm và thiệt hại không nhỏ. Nhằm hạn chế các tai nạn không may xảy ra nẹp chống trơn trượt đã ra đời để phục vụ nhu cầu về mặt an toàn cho người sử dụng. Chống trơn trượt là giúp các bề mặt tiếp xúc với nhau không bị di chuyển, do lực tác động vào đối tượng lớn hơn ma sát tĩnh giữa các bề mặt. Sản phẩm này được dùng làm chống trơn trượt bậc cầu thang. Giúp cho chúng ta đi lại không bị trơn ngã kể cả khi di chuyển trong trời đêm tối. Nẹp chống trơn cầu thang hiện rất đa dạng vê kiểu dáng, màu sắc, chất liệu (đồng, nhôm, inox, hợp kim.) để mọi người có lựa chọn ưng ý nhất .Tùy thuộc vào loại công trình cao cấp hay bình dân mà ta chọn loại nẹp chống trơn cầu thang đắt tiền hay loại nẹp chống trơn cầu thang giá rẻ sao cho phù hợp với tài chính và mức độ sử dụng.




Các sản phẩm nẹp Đồng giá rẻ thường có kích thước tối ưu, nhỏ gọn để giảm trọng lượng nên giá thành rẻ hơn. Mặc dù giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí thi công cho công trình nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng.
Nẹp đồng kích thước nhỏ giá rẻ về cơ bản vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, màu sắc đẹp, có nhiều chức năng, nhưng đôi khi nẹp đồng giá rẻ lại có độ thẩm mỹ. Hơn những loại sản phẩm có kích thước lớn hơn, giá tiền cao hơn.
 

hackphanmem

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
38
Được thích
10
#2
cũng khá an tâm, cũng có nghe về loại này mà chưa sử dụng nên cũng ko có dám chắc nó có tốt như bạn chia sẽ không
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom