Những ấn tượng đầu tiên về iPhone 13 Pro và một số ảnh chụp tại New Orleans

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1015 #1

Không muốn mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi đặt hàng trực tuyến, sau 90 phút lái xe đến một chi nhanh thuộc Best Buy cây viết Zac Hall của chuyên trang công nghệ 9to5mac đã sở hữu cho mình chiếc iPhone 13 Pro phiên bản 256GB màu xanh Sierra. Để kết thúc hành trình của mình, anh đã tiến hành test thử camera trên thiết bị này tại thành phố New Orleans trước khi trở về nhà.

Theo chia sẻ từ Zac Hall, thói quen mua iPhone mới của người dùng đã thay đổi nhiều trong khoảng 1 năm trở lại đây, phần lớn được chuyển đổi sang hình thức đặt hàng trực tuyến do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Mặc dù hệ thống hỗ trợ khách hàng tại Apple Store được điều hành rất tốt, nhân viên ở đây cũng khá thân thiện, nhưng đối với anh thì nó không thực sự linh hoạt bằng việc lái xe đến một điểm được chỉ định và một ai đó sẽ mang hàng ra cho mình.

Sau khi nhượng lại chiếc iPhone 12 Pro Max 128GB màu bạc cho một người dân địa phương, Zac Hall đã lái xe đến chi nhánh Best Buy trong khoảng 90 phút di chuyển, nơi đang có thứ mà anh cần, một chiếc iPhone 13 Pro 256GB phiên bản màu xanh và quan trọng là không cần phải xếp hàng chờ đợi.

Cảm nhận ban đầu khá thú vị, một chiếc iPhone không có seal, giấy bọc kiểu mới và nó dễ dàng để mở đến mức giống như đang tháo bao bì của chiếc đĩa CD vào cuối những năm 90 vậy!

Một vài điểm ấn tượng đầu tiên mà anh cảm nhận được trên chiếc iPhone mới của mình:
  • iPhone 13 Pro cho cảm giác nhỏ gọn và dày hơn một chút, giống như một chiếc máy ảnh đẹp.
  • Rất khó để cảm nhận được hết vẻ quyến rũ của màu xanh Sierra nếu đặt hàng trực tuyến, xem trên ảnh hay video.
  • iPhone 12 Pro Max có thông số máy ảnh cao hơn một chút so với iPhone 12 Pro, thật tuyệt khi cả hai mẫu Pro mới đều có cùng một hệ thống camera trong năm nay, ngay cả khi phần máy ảnh không cân xứng với kích thước máy.
  • Màn hình ProMotion với tốc độ làm tươi 120Hz là một tính năng ấn tượng, nhất là khi có thể thay đổi tự động tần số quét tối đa và tối thiểu tùy vào hoạt động trên màn hình.
  • Các tính năng hỗ trợ chụp hình phong cácg, điều chỉnh tông màu, độ ấm v.v... có thể là thứ mà bất kỳ ai thích chụp ảnh sẽ cần tới.
Dưới đây là một số ảnh chụp bằng iPhone 13 Pro tại New Orleans với nhiều chế độ khác nhau:


Chụp ở chế độ Mặc định


Chụp ở chế độ Ấm


Chụp ở chế độ Sống động


Chụp với độ tương phản cao


Chụp ở chế độ Rực rỡ

Về phần chụp ảnh macro và quay video Cinematic trên iPhone 13 Pro, có vẻ như Zac Hall chưa có đủ thời gian để test kỹ nên mọi thứ chỉ dừng lại ở việc chụp hình, hẹn các bạn vào một bài đánh giá chi tiết hơn trong tương lai.

Một số ảnh chụp ngẫu hứng khác:











Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom