Những ứng dụng định vị Pokémon miễn phí tốt nhất trên Android giúp việc đi săn trở nên dễ dàng

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
7303 #1

Trong khi Niantic đã triệt hạ khá nhiều ứng dụng bên thứ ba giúp định vị vị trí của Pokémon, phổ biến nhất là PokéVision, đã có rất nhiều ứng dụng bị "càn quét" không thương tiếc, nhưng một số thì đã qua mặt được hệ thống của Niantic nhờ vào những sáng kiến đóng góp từ cộng đồng người chơi và liên tục được cập nhật không ngừng nghỉ. Ngoài tính năng định vị ra, nhiều ứng dụng trong số đó còn giúp người dùng dễ dàng bắt Pokémon yêu thích bằng các bộ lọc, thông báo và thời gian còn lại trước khi chúng chạy mất. Techrum sẽ giới thiệu đến bạn những ứng dụng định vị Pokémon miễn phí tốt nhất trên Android giúp việc đi săn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Lời khuyên trước khi cài đặt:
  • Bạn không nên dùng tài khoản chính mà hãy dùng tài khoản phụ, giả hoặc clone để đăng nhập nếu ứng dụng yêu cầu nhằm tránh những thất thoát không mong muốn.
1. PokéMapper - Pokemon Go Live Map






Nhanh tay tải về trước khi bị Niantic gỡ khỏi Play Store. Có thể xem đây là ứng dụng miễn phí định vị Pokémon tốt nhất ở thời điểm hiện tại, PokéMapper cung cấp một loạt các bộ lọc Pokémon, kể cả thông báo và hướng dẫn. Thậm chí, nó còn liệt kê danh sách các PokéStop xung quanh vị trí của bạn và cho bạn biết khi nào nó hết hạn hoặc có thể đến để nhận vật phẩm, thêm vào đó PokéMapper còn hiện các PokéGym xung quanh với Pokémon mạnh nhất đang bảo vệ.

Tải về: PokéMapper

2. PokiiMap






Đây là ứng dụng không có trong Play Store (tập tin APK), và techrum không khuyến khích bạn dùng tài khoản chính để đăng nhập. Ứng dụng cho phép chọn loại Pokémon để tìm chính xác xung quanh vị trí của bạn. Hệ thống quét khá chậm không giống như những ứng dụng tương đương khác do cộng đồng đóng góp, tuy nhiên khi đã quen dần, bạn có thể xem trước danh sách những Pokémon đang ở đâu, khoảng cách và thời gian còn lại trước khi chúng chạy mất. PokiiMap còn dựa theo Google Maps và cung cấp cho bạn vị trí chính xác của Pokémon đã chọn, cũng như thông báo khi chúng đang ở gần vị trí của bạn.

Tải về: PokiiMap

3. PokéLIVE






Là một ứng dụng APK, PokéLIVE không kém cạnh gì các ứng dụng phía trên, với đồ họa tuyệt đẹp để bạn có thể dễ dàng tìm được Pokémon yêu thích xung quanh vị trí của bạn kèm theo địa điểm, thời gian còn lại trước khi chúng chạy mất. Nó khá khó để cài đặt, vì nó yêu cầu bản đăng nhập tài khoản (Techrum khuyên bạn hãy dùng tài khoản giả, clone), tuy nhiên ứng dụng có hướng dẫn cho bạn làm cách nào để cài đặt và thêm vào đó bạn có thể lọc Pokémon để dễ dàng tìm kiếm.

Tải về: PokéLIVE

Xem thêm:

Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

lvsang

New Member
Tham gia
20/10/15
Bài viết
16
Được thích
6
#2
có cái nào dành cho iOS k chủ thớt???
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom