Những ứng dụng hỗ trợ nhạc FLAC tốt nhất trên Windows 10

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
7898 #1

Bạn là người đam mê âm nhạc và có chiếc tai nghe hay loa chất lượng cao, chắc hẳn bạn sẽ sở hữu những file âm thanh FLAC (Free Lossless Audio Codec). Nếu vậy, đây sẽ là những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất để nghe nhạc FLAC nếu bạn sử dụng Windows 10.

1. Groove Music


Groove Music là ứng dụng nghe nhạc mặc định của Windows 10. Đây là một ứng dụng sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích trong một giao diện đồng nhất với Windows 10 và rất thân thiện với người dùng. Những tính năng hữu ích của Groove Music nêu ra cũng rất dài, tuy nhiên hôm nay chúng ta hãy tập trung vào chủ đề: hỗ trợ FLAC. Chắc hẳn nhiều người sẽ không tin nhưng đây lại là một sự thật.









2. VLC


VLC là một ứng dụng chơi nhạc miễn phí, tiện lợi, giao diện thân thiện và đặc biệt là hỗ trợ một cơ số định dạng khổng lồ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu một định dạng âm thanh/video nào đó tồn tại thì VLC sẽ có thể phát nó.


VLC có 2 phiên bản, bạn có thể tùy chọn và tải về theo đường dẫn dưới đây:








3. Windows Media Player 12


Nếu không quen với Groove Music mà muốn ở lại với Windows Media Player quen thuộc, người dùng sẽ tìm thấy là ứng dụng lâu đời này vẫn còn tồn tại trên Windows 10. Ứng dụng này có thể hỗ trợ tệp âm thanh FLAC, nhưng bạn cần phải cài đặt một codec

4. Light Media Player









Light Media Player là một ứng dụng nghe nhạc rất tuyệt vời. Ứng dụng có ngôn ngữ thiết kế của Windows 10, giao diện khá đẹp mắt nhưng rất dễ dùng và hỗ trợ rất nhiều định dạng âm thanh khác nhau, trong đó có FLAC. Giá của ứng dụng này là 4.99 USD (119.000 VND), tuy nhiên bạn có thể dùng thử miễn phí.
Ngoài những ứng dụng trên, bạn đọc còn xài ứng dụng nào khác không? Đừng ngần ngại comment và chia sẻ nhé!

Đạtt Chu / Tham khảo Windows Central
 
Last edited by a moderator:

liltjkay

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
69
Được thích
38
#5
Foobar no.1, Jriver, Jetaudio, KMP, PowerDVD
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom