Những ứng dụng tốt nhất trên Android mới xuất hiện trong tháng 6

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
2905 #1

Cửa hàng ứng dụng Google Play luôn được làm phong phú thêm từng giờ, từng ngày với hàng loạt ứng dụng ra mắt liên tục. Tuy nhiên, đây cũng là một bất lợi khiến người dùng trở nên hoang mang, "lạc lối" trước cả núi ứng dụng, lại còn nhiều ứng dụng trùng nhau mà không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Bởi vậy, bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn một số ứng dụng được đánh giá tốt nhất năm 2016 cho đến thời điểm hiện tại. Cùng kiểm tra nhé!

1. ADW Launcher 2.0 (beta) [Miễn phí]

Sau 3 năm dài im lặng, ADW Launcher đã có câu trả lời cho sự trở lại của mình với phiên bản 2.0. Launcher hiện đang trong giai đoạn beta, nhưng đã được đăng tải trên Google Play Store với một giao diện người dùng mới, được cho là tốt hơn cả Material Design hiện nay. ADW Launcher còn cho phép tạo các widget thủ công, hoặc sử dụng các nền widget của người khác để sáng tạo thêm, bổ sung khả năng quản lý sao lưu.

Tải về: Sign in - Google Accounts
2. Boomerang Notifications [Miễn phí]

Đây là một ứng dụng nhỏ nhưng thú vị, giúp bạn lưu trữ và quản lý các thông báo, nhắc nhở công việc hàng ngày. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép cài đặt hiển thị thông báo của các ứng dụng khác. Tuy không phải là ứng dụng đầu tiên làm điều này, nhưng Boomerang Notifications là một ứng ứng dụng hoàn toàn miễn phí, trong khi đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của người dùng.


Tải về: Boomerang Notifications - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

3. Cambri [Miễn phí/ 0,99$]

Cambri là một ứng dụng máy ảnh mới với số lượng khổng lồ các bộ lọc ảnh trực tiếp. Có khoảng 130 bộ lọc trong số đó có tính phí, mang các phong cách, màu sắc và kĩ thuật khác nhau. Ứng dụng cũng đi kèm với một số tùy chỉnh nhỏ ngay sau khi bức ảnh được chụp, giúp bạn có được một bức ảnh ưng ý nhất.


Tải về: Cambi - LIVE Camera Filters - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


4. Dango [Miễn phí]

Đây là một ứng dụng rất hữu ích cho những bạn hay sử dụng ảnh động, nhãn dán trên mạng xã hội. Dango cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng các Sticker, biểu tượng cảm xúc, ảnh GiF từ Giphy một cách nhanh chóng và có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng mạng xã hội khác nhau, hay nhắn tin,...

Tải về: Dango - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

5. Footej Camera [Miễn phí/ 1,99$]

Footej Camera là ứng dụng chụp ảnh mới ra mắt, tập trung vào các tính năng và sự đơn giản. Đặc biệt, nếu phần cứng điện thoại hỗ trợ, bạn có thể thông qua ứng dụng này để tùy chỉnh thủ công máy ảnh của mình từ xa. Footej cũng hỗ trợ tạo ảnh động, slow motion, và bạn cũng có thể chọn điểm phơi sáng tương tự như OnePlus 3.


Tải về: Footej Camera - Android Apps on Google Play


6. Swipe for Facebook [Miễn phí/ 2,85$]

Ứng dụng mới mẻ này sẽ giúp bạn trải nghiệm Facebook tuyệt vời hơn. Bạn có vẻ đã chán với màu xanh của Facebook và muốn tìm cảm giác mới lạ hơn? Hay bạn thường online Facebook về đêm, nên cần một giao diện tối màu cho dễ nhìn? tất cả đều có trong Swipe for Facebook. Ứng dụng không chỉ cung cấp cho bạn những thao tác trượt đơn giản, mà còn có các giao diện khác nhau, phù hợp khi sử dụng về đêm, hay chế độ Amoled giúp tiết kiệm pin cho các máy sử dụng màn hình Amoled. Ứng dụng nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía người dùng về độ mượt mà cũng như độ ổn định.


Tải về: Swipe for Facebook - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

wint
Theo AandroidAuthority
 

su mun

New Member
Tham gia
16/2/15
Bài viết
31
Được thích
2
#2
Toàn là thiết bị bạn không tương thích với phiên bản này
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom