Những Cách Phối Màu Sơn Nhà Cấp 4 Đẹp Độc Đáo

zead2000

New Member
Tham gia
15/8/22
Bài viết
28
Được thích
0
43 #1
Những cách phối màu sơn nhà cấp 4 đẹp độc đáo
Không chỉ có biệt thự villa nhà cao tầng mới mới có cách phổi nàu độc đáo. Mà nhà cấp 4 cũng có xu hướng phối màu rất độc đáo thịnh hành. Vậy làm sao để phối màu sơn nhà cấp 4 thật độc đáo bắt mắt ấn tượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nguyên tắc phối màu sơn nhà cấp 4
Khi thực hiện sơn nhà cho biệt thự, nhà ống hay kể cả là nhà cấp 4. Có 2 nguyên tắc cơ bản nhất mà bạn cần nắm vững trước khi bắt đầu thực hiện sơn nhà:

Nguyên tắc 1: Phối màu theo tỷ lệ vàng 60 – 30 – 10
Với nhà cấp 4, khi tuân theo nguyên tắc phối màu này sẽ gây ấn tượng tốt về thị giác và mang lại vẻ đẹp đa dạng, hài hòa, cân đối cho ngôi nhà, tổng thể căn nhà có điểm nhấn và không hề bị đơn điệu. Cách phối này. Theo nguyên tắc này, bạn cần lựa chọn 3 màu sơn khác nhau và phối như sau:

60% là màu chủ đạo tổng thể căn nhà và dùng để sơn tường.

30% là màu kết hợp (cấp 2) để sơn các khu vực có diện tích trung bình như là cửa sổ, cột, khung cửa…

10% là màu nhấn dùng để tạo điểm nhấn cho các họa tiết nhỏ hơn, có tác dụng trang trí như hoa văn, họa tiết trang trí.

Khi thực hiện sơn nhà cấp 4 theo nguyên tắc phối màu 60-30-10. Nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên cực kỳ hài hòa, đa dạng. Nhưng đồng thời cũng cực kỳ đẹp và cuốn hút.

Nguyên tắc 2: Phối màu theo phong cách kiến trúc
Nguyên tắc phối màu sơn theo phong cách kiến trúc sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong trường hợp bạn không biết nên sử dụng màu sắc nào cho phù hợp để tạo sự hài hòa.

  • Phong cách kiến trúc hiện đại thường đi với những gam màu đơn mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung. Một vài màu sắc nổi bật của phong cách này có thể kể đến là : xám, trắng, xanh….
  • Phong cách kiến trúc tân cổ điển lại mang đến cảm giác sang trọng và quyền quý. Chính vì vậy, màu sắc sử dụng cần phải đem lại sự tinh tế và thanh lịch. Trắng kem, vàng, vàng đồng….là những màu sắc nổi bật của trường phái này.
  • Trong khi đó, phong cách tối giản lại hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, màu sắc được sử dụng thường là gam màu đơn sắc và sáng sủa như: trắng ghi, vàng nắng, vàng kem…
Nguyên tắc 3: Phối màu sơn theo quy tắc đơn sắc Monochrome
Quy tắc Monochrome khá đơn giản, dễ áp dụng và có thể ứng dụng phối màu sơn cho nhà cấp 4 tại nhiều không gian khác nhau. Với quy tắc này, để tránh sự đơn điệu cho không gian, bạn nên lựa chọn màu sơn theo các màu đơn sắc sau: Màu xám đơn sắc giúp tạo sự tao nhã cho không gian; Màu xanh lá đơn sắc; phối màu sơn nhà cấp 4 đẹp với màu xám và trắng

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DV CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0825 202 226
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom