Những cải tiến đáng ghi nhận trên bản cập nhật iOS 9.2

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
14189 #1

Theo PhoneArena, Apple đang làm việc tích cực để sớm tung ra bản cập nhật iOS 9.2 chính thức chính thức cho người dùng iPhone, iPad. Hiện tại chúng ta đã có bản iOS 9.2 beta và dưới đây là những cải tiến cũng như một số thay đổi đáng ghi nhận trên bản nâng cấp tiếp theo trên hệ điều hành iOS.

iPad Air 2 sẽ mượt mà hơn

Theo thông tin được tiết lộ từ một số lập trình viên đang tham gia vào chương trình thử nghiệm, bản update chính thức lên iOS 9.2 sẽ tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa cho toàn bộ hệ thống. Bên cạnh đó, "Táo Khuyết" sẽ tinh chỉnh lại các hiệu ứng chuyển cảnh hay hình ảnh động để các thao tác trở nên mượt mà và trơn tru hơn, điển hình là iPad Air 2.

Video demo iPad Air 2 trên iOS 9.2 beta 2

Được biết, đây cũng là động thái nhằm chuẩn bị cho màn "lên kệ" của iPad Pro, chiếc tablet màn hình kích thước lớn được giới thiệu hồi tháng trước. Dự kiến, phiên bản iOS đầu tiên được cài đặt chính thức lên sản phẩm này cũng sẽ là phiên bản iOS 9.2.

Hỗ trợ nhiều cử chỉ mới cho trình duyệt Safari


Trên iOS 9.2, người dùng có thể lướt từ phía bên trái màn hình để "back" (trở lại) trang web trước đó hoặc lướt từ phía bên phải màn hình để "forward" (tiến đến trang, bước kế tiếp). Tuy nhiên, tao tác "swipe" không hỗ trợ cho 2, 3 hoặc nhiều cử chỉ liên tục, vì vậy nếu như muốn trở lại các trang web trước đó thì tốt nhất là bạn nên sử dụng nút "back" trên thanh công cụ.

Một số nguồn tin đồn đoán cho biết Safari sẽ sớm hỗ trợ thêm nhiều cử chỉ vuốt để người dùng có thể thao tác nhanh, ví dụ như cho phép chuyển đổi qua lại nhanh chóng giữa các trang web bạn đã xem trong lịch sử trình duyệt, tương tự như cách mà bạn đang xem một cuốn sách vậy.

Hiệu ứng 3D Touch trên iPhone 6s, 6s Plus tốt hơn

Thử 3D Touch trên iOS 9.2 beta 1

3D Touch là công nghệ cảm ứng lực mới vừa xuất hiện trên bộ đôi iPhone 6s mới, dựa trên các lớp cảm biến TapTic engine đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, ở những phiên bản đầu tiên thì 3D Touch hoạt động chưa thật sự mượt mà. Trên iOS 9.2, Apple sẽ đưa ra các bản cập nhật phần mềm để khắc phục những lỗi này, nâng cao trải nghiệm của người dùng với 3D Touch trên iPhone mới.

Cải thiện hiệu năng cho iPhone 4s chạy iOS 9.2

Video demo hiệu năng của iPhone 4s trên iOS 9.2

Trong danh sách hỗ trợ sản phẩm chạy iOS 9, iPhone 4s là sản phẩm có "tuổi đời" lâu nhất và nhiều người dùng vẫn còn e ngại về khả năng hoạt động của máy trên phiên bản OS mới. Dự kiến, Apple sẽ cải thiện hiệu năng và cải thiện tốc độ hoạt động cho những model này, sau khi update lên iOS 9.2.

 
Last edited by a moderator:

simbacon

New Member
Tham gia
5/9/14
Bài viết
36
Được thích
12
#4
Ad cho mình hỏi tí, con ipad mini 1 của mình lên 9 có nên ko. Hiện giờ một số app ko cho chạy ios 7 nữa, thích cái là máy chạy cả ngày mơi hết pin. Lên 9 máy chậm, hao pin ko?
 

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
#5
Ad cho mình hỏi tí, con ipad mini 1 của mình lên 9 có nên ko. Hiện giờ một số app ko cho chạy ios 7 nữa, thích cái là máy chạy cả ngày mơi hết pin. Lên 9 máy chậm, hao pin ko?
iPad mini 1 đâu có nằm trong danh sách hỗ trợ lên iOS 9 đâu bạn :D
 

nguyễn mậu

New Member
Tham gia
30/11/14
Bài viết
33
Được thích
11
#9
9.2 pin lâu hơn 9.1 các bác ạ, em bật wifi vs mở nhạc hơn 5 phút mới hết 1%.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom