Những chiếc điện thoại đang nắm giữ kỷ lục mà không phải ai cũng biết

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
3693 #1

Các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng luôn cố gắng cải tiến những sản phẩm của mình sao cho hoàn hảo nhất. Một vài sản phẩm trong số đó còn có những đặc điểm ấn tượng. Theo trang GSMArena, dưới đây là các chiếc điện thoại đang nắm giữ "những cái nhất" từng ra mắt.

Nặng nhất

Bạn có biết rằng chiếc điện thoại nặng nhất từng được ghi nhận chính là Samsung Galaxy Camera GC100 hay không? Với trọng lượng 300g, đây là đúng hơn là một chiếc máy ảnh được hỗ trợ hệ điều hành Android. Ngoài ra, thiết bị này còn có cảm biến 16MP, khả năng zoom quang học 21x với OIS cùng khẩu độ f2.8, đèn flash Xenon...

  • Cận cảnh chiếc Samsung Galaxy Camera GC100

camera selfie độ phân giải cao nhất

Nếu bạn là một tín đồ của chụp selfie thì bộ đôi Vivo V7 và V7 + sinh ra là dành cho bạn. Chiếc smartphone này sở hữu camera trước độ phân giải cao nhất hiện nay, lên tới 24MP có khả năng chụp ảnh selfie cực nét, tích hợp chế độ Selfie Softlight và các tính năng làm đẹp thông minh.

  • Vivo V7 sở hữu camera khủng lên tới 24MP

Xem thêm:

Pin "trâu" nhất

Nhắc đến những chiếc điện thoại có pin "trâu" nhất không thể không kể đến quái vật Gionee M2017 được phát hành mới đây. Đây là chiếc smartphone có viên pin khủng lên tới 7,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Gionee cho biết dung lượng pin này đạt được nhờ hai viên pin 3500mAh tích hợp bên trong, và chúng sẽ sạc đồng thời nhằm giảm nhiệt độ và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, chính vì được lắp tới 2 viên pin dung lượng “khủng” nên ngoại hình của máy khá dày và nặng (238g).

Ngoài thời gian sử dụng pin ấn tượng thì Gionee M2017 cũng sở hữu chip bảo mật chuyên dụng để bảo vệ dữ liệu của người dùng khi bị tin tặc tấn công. Rõ ràng M2017 không phải là một smartphone có hình thức bên ngoài hấp dẫn nhưng lại có những tính năng và cấu hình vô cùng ấn tượng.

  • Gionee M2017 - chiếc điện thoại sở hữu viên pin khủng 7,000mAh

Thời lượng pin kém là một trong những vấn đề lớn nhất với người dùng trong năm 2017 và Lenovo P2 là một trong những chiếc smartphone đã giải quyết được vấn đề đó. Sở hữu dung lượng pin là 5100 mAh và công nghệ sạc nhanh nhưng do được hoàn thiện tốt nên máy không quá dày.

Với dung lượng pin này và tinh chỉnh phần mềm tốt, người dùng sẽ không cần phải sạc pin hằng ngày nữa, thay vào đó là 2 đến 3 ngày chỉ với một lần sạc. Đây chính là chiếc smartphone có thời lượng dùng pin lâu nhất hiện nay theo thử nghiệm của GSMArena, tiếc là trang này vẫn chưa có cơ hội kiểm tra thời lượng pin của chiếc Gionee M2017 trên.

  • Lenovo P2 đích thị là chiếc điện thoại có độ bền pin trâu nhất

Loa to nhất

Huawei Mate 9 Pro là một trong số những chiếc điện thoại rất thành công của Huawei và đây cũng là smartphone có loa ngoài to nhất. Có lẽ do có loa âm lượng rất lớn nên khiến Mate 9 Pro có độ dày lên đến 7,5mm.

  • Huawei Mate 9 Pro có loa ngoài to nhất hiện nay,

Xem thêm:

Bộ nhớ luôn là một trong những tiêu chí đánh giá điện thoại hàng đầu mà người dùng quan tâm. Asus Zenfone 2 Deluxe với dung lượng bộ nhớ trong 256GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSDHC 400GB sẽ cho bạn tổng dung lượng lưu trữ cao nhất hiện nay

  • Asus Zenfone 2 Deluxe với bộ nhớ 256GB và thẻ nhớ microSDHC 400GB

Mật độ điểm ảnh cao nhất


  • Cận cảnh bộ đôi Sony Xperia Z5 Premium và XZ Premium

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại có mật độ điểm ảnh màn hình cao nhất thì Sony Xperia Z5 Premium và XZ Premium với màn hình 4K chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Xem thêm:


camera sau độ phân giải cao nhất


Bên cạnh đó, camera có độ phân giải cao nhất thì không thể thiếu cái Nokia 808 PureView từng rất được quan tâm khi sở hữu camera khủng nhất 41MP. Nếu xét về độ phân giải máy ảnh, Nokia 808 Pureview hiện đang dẫn đầu không chỉ đối với smartphone hiện nay mà còn thậm chí vượt qua cả nhiều máy ảnh DSLR.

  • Độ phân giải camera trên Nokia 808 Pureview vượt cả những chiếc máy ảnh DSLR

Xem thêm:


Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Ngọc Tôm

New Member
Tham gia
22/1/18
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Vẫn lạc một em Symbian vào bảo sao nokia ngày xưa chất
 
Tham gia
10/12/14
Bài viết
82
Được thích
51
#4
Không hiểu sao nhìn N808 vẫn thấy đẹp. Ao ước được cầm trên tay từ lâu.
 

Nguyen AQuan

New Member
Tham gia
22/1/18
Bài viết
9
Được thích
0
#7
dùng samsung thích hơn :sweat::sweat::big_smile::big_smile:
 

Rain1989

New Member
Tham gia
2/2/18
Bài viết
12
Được thích
5
#9
vẫn thích thiết kế của meizu pro 7 plus !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom