Những chiếc iPhone thế hệ mới sẽ có thể chụp ảnh dưới nước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
727 #1


Thời gian vừa qua, các thương hiệu smartphone Android đã cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng như Galaxy S10/S10+ hay Huawei P30/P30 Pro. Chính vì vậy, tất cả đều đang rất mong chờ những chiếc iPhone thế hệ mới liệu sẽ đáp trả như thế nào.

Trước đó, chúng ta đã có thông tin iPhone thế hệ mới sẽ có hệ thống ba camera được bố trí tương tự với chiếc Huawei Mate 20 Pro. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin mới đây đã tiết lộ rằng Apple còn muốn nâng cấp chất lượng camera tốt hơn nữa. Theo đó, thế hệ iPhone mới sẽ có chuẩn kháng nước, kháng bụi tốt hơn các thế hệ trước chính là IP68. Với chuẩn kháng nước tốt hơn, Apple muốn sản phẩm của mình có thể chụp ảnh khi ở dưới nước.


Việc "Táo Khuyết" muốn những chiếc iPhone có thể chụp ở bên dưới mặt nước hoàn toàn có cơ sở khi một bằng sáng chế liên quan đã được tiết lộ. Về mặt kỹ thuật, Apple muốn trang bị cho máy những hệ thống cảm biến có thể xác định được các thông số để có thể chụp ảnh khi ở dưới mặt nước một cách tốt nhất. Trang CultOfMac cho biết, những cảm biến mới sẽ đo được cường độ ánh sáng, độ sâu, áp suất, khoảng cách vật thể và màu sắc thay đổi khi ở dưới nước.

Về phần mềm, họ cũng sẽ trang bị cho camera những thuật toán mới để có thể xử lý những thông số mà các cảm biến thu được để nhận diện và xác định được các vật thế dưới nước mà người dùng muốn chụp. Hiện tại, chỉ dựa vào một bằng sáng chế vẫn chưa đủ để có thể khẳng định. Song hy vọng thời gian tới chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về thế hệ iPhone mới.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:
Tham gia
11/7/14
Bài viết
114
Được thích
54
#2
Không phải từ thời X mình vẫn thường xuyên chụp dưới nước đó sao, đâu có bị gì
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom