Những chiếc Laptop văn phòng sở hữu CPU AMD đáng mua trong tầm giá dưới 20 triệu đồng

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
919 #1


Người dùng ngày càng có nhu cầu cao khi sử dụng máy tính, chính vì thế những chiếc Laptop văn phòng cũng cần có mức hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Để đáp ứng tốt nhu cầu trên chúng ta có những chiếc Laptop văn phòng được trang bị CPU AMD Ryzen 4000 Mobile và 5000 Mobile Series sở hữu lên đến 8 nhân giúp những trải nghiệm sử dụng của bạn mượt mà hơn.Tất cả bộ vi xử lý này đều được sản xuất trên tiến trình 7nm giúp sử dụng năng lượng hiệu quả, từ đó giúp thiết bị mát mẻ hơn trong quá trình sử dụng và thời lượng pin cũng từ đó mà vượt trội hơn.



AMD là ‘người tiên phong’ mang lên những chiếc Laptop văn phòng mỏng nhẹ các bộ vi xử lý có 4 - 8 nhân với tiến trình 7nm. Trong khi đó Intel vẫn đang chỉ có 4 nhân trên dòng máy này và vẫn còn bị tụt lại ở tiến trình 10nm.

Đặc biệt trong đó chính là AMD Ryzen 4000 Mobile Series, đây chính là màn lột xác ngoạn mục của AMD so với Ryzen 3000 Mobile Series trước kia. Còn với 5000 Mobile Series, AMD đã thực sự hoàn thiện chính mình với dòng vi xử lý này. Ryzen 5000 Moblie U-Series được trải dài từ Ryzen 3 đến Ryzen 7, sở hữu tối đa lên tới 8 nhân 16 luồng hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho những chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ. Những chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc dưới 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, mỗi người mỗi nhu cầu, hy vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn được chiếc Laptop phù hợp với mình.



Lenovo Yoga 6 13ARE05 82FN0014VN

Yoga 6 là một sản phẩm thời trang nổi bật của Lenovo, với thiết kế mỏng nhẹ nhưng hiệu năng rất ổn định với Ryzen 5 4500U.

Sở hữu bộ vi xử lý Ryzen 5 4500U đã giúp cho hiệu năng trên chiếc máy tính mỏng, nhẹ này mạnh mẽ và ổn định hơn. CPU có 6 nhân, 6 luồng xử lý cùng tốc độ tối đa ở 4.0 GHz hứa hẹn sẽ đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao.



Bên cạnh đó với 8GB RAM Bus 3200 được gắn sẵn giúp cho mọi tác vụ đa nhiệm trên máy vô cùng mượt mà và tận dụng tối đa APU tích hợp trên Ryzen 5 4500U. Bạn hoàn toàn an tâm với các tác vụ đồ họa 2D cơ bản hay chiến những tựa game online trên máy.

Ngoài ra, Yoga 6 còn sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với sự kết hợp của 3 chất liệu là da, sợi vải farbic và hợp kim nhôm. Màn hình sắc nét với khả năng xoay lật 360 độ có hỗ trợ cảm ứng sẽ mang tới bạn trải nghiệm làm việc không giới hạn.



Acer Aspire 7 A715 42G R4ST

Aspire 7 là thiết bị laptop văn phòng hiệu năng cao đến từ nhà Acer. Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ khi mang trong mình bộ vi xử lý Ryzen 5 5500U có tới 6 nhân 12 luồng, tốc độ tối đa ở 4.0 GHz.

Điểm sáng của thiết bị đến từ cấu hình mạnh trong thân hình không quá nặng nề. CPU Ryzen 5 5500U có hiệu năng khá tốt, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu khác nhau. Kết hợp với card đồ họa GTX 1650 4GB, chiếc máy tự tin không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của bạn mà còn có thể giúp bạn chiến nhiều tựa game khủng hiện giờ.



RAM 8GB Bus 3200 MHz cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn. Mình tự tin xử lý nhiều tác vụ đa nhiệm trên máy mà không lo giật lag. Khả năng nâng cấp ấn tượng với 2 khe RAM rời, hỗ trợ tối đa lên đến 32GB RAM.

Thiết kế tinh tế tối giản nhưng vẫn có chút hầm hố và nam tính tạo nên sự khác biệt của chiếc máy so với phần còn lại. Màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD sắc nét, khá rộng rãi để giải trí với những tựa game hay xem phim. Những ưu điểm trên đã giúp Acer Aspire 7 trở thành một trong những sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc.



Lenovo Ideapad 5 14ALC05

Lenovo Ideapad 5 là mẫu laptop văn phòng đa năng. Sở hữu thiết kế thanh lịch sang trọng, cùng hiệu năng vượt trội trong phân khúc khi sở hữu CPU Ryzen 7 5700U. Điều này đã giúp chiếc máy rất được lòng người dùng.

Hiệu năng rất nổi bật trong phân khúc dưới 20 triệu khi sở hữu tới Ryzen 7 5700U, một CPU 8 nhân 16 luồng, xung nhịp tối đa 4.3 GHz cho khả năng xử lý các tác vụ công việc rất mượt mà. Nhân đồ họa tích hợp mạnh mẽ giúp máy dễ dàng đảm nhận nhiều tác vụ đồ họa 2D hay giúp bạn chơi tốt những tựa game online phổ biến nhất hiện nay ở mức setting cao.



Dung lượng RAM 8GB tiêu chuẩn giúp trải nghiệm đa nhiệm nhiều ứng dụng trên máy rất mượt mà. 512GB SSD M.2 2242 PCIe cho tốc độ đọc ghi cao, khả năng truy xuất dữ liệu nhanh từ đó giúp máy nhanh hơn trong nhiều tác vụ cơ bản.

Thiết kế tối giản trên máy cũng mang lại vẻ sang trọng và cao cấp. Vỏ nhôm nguyên khối giúp chiếc máy trở nên cứng cáp hơn nhưng trọng lượng không quá năng chỉ 1.39 Kg. Màn hình Full HD sắc nét cho trải nghiệm giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng cũng trở nên thú vị và ‘đã’ hơn nhiều.



Asus ZenBook UM425UA

ZenBook là một sản phẩm Laptop văn phòng mỏng nhẹ, được ASUS định vị ở phân khúc tầm trung với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U mạnh mẽ.

Hiệu năng trên máy là khá tốt với CPU AMD Ryzen 5 5500U, sở hữu 6 nhân 12 luồng cho tốc độ tối đa lên đến 4.0 GHz. Asus ZenBook tự tin sẽ đáp ứng mượt mà mọi tác vụ công việc từ văn phòng đến chỉnh sửa hình ảnh nhẹ.



Đi kèm đó là bộ nhớ RAM 8GB giúp đa nhiệm trên máy mượt mà hơn và có thể tận tốt sức mạnh của GPU tích hợp trên máy. Bus RAM cao giúp các dữ liệu truy xuất nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, Asus ZenBook còn sở hữu một thiết kế vuông vức sang trọng và đẳng cấp với chất liệu hoàn thiện chủ yếu là từ kim loại. Màn hình siêu sắc nét và hệ thống âm thanh được tinh chỉnh từ Harman Kardon sống động, Asus ZenBook sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.



ASUS VivoBook

Đây là mẫu Laptop kế nhiệm tiếp theo của dòng sản phẩm VivoBook với sự xuất hiện của vi xử lý Ryzen 7 5700U mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ trên một chiếc Laptop văn phòng mỏng nhẹ.



CPU AMD Ryzen 7 5700U sở hữu lên tới 8 nhân 16 luồng giúp bạn xử lý tốt nhiều công việc đa nhiệm hay thậm chí là render trên chiếc Ultrabook này. Tốc độ xử lý cao lên đến 4.3 GHz sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà mọi tác vụ cơ bản có trên máy.

Bên cạnh đó, với 8 nhân GPU thích hợp thế hệ mới hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ và xử lý tốt các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh và video cơ bản. Đồng thời, bạn có thể chiến tốt nhiều tựa game Offline và Online khác nhau. 8GB RAM tốc độ cao cho các tác vụ đa nhiệm trên máy mượt mà và nhanh chóng.



Thiết kế trên máy cũng được nâng cấp với sự hoàn thiện chất lượng hơn. Cũng là chất liệu kim loại như thế hệ trước những độ bền và trải nghiệm trên máy được cải thiện hơn khá nhiều.

Lenovo ThinkBook 14 G2 ARE

Sản phẩm đầu tiên mình giới thiệu đến các bạn là một chiếc máy đến từ thương hiệu Lenovo - ThinkBook 14 G2 ARE. Chiếc Laptop này thuộc dòng sản phẩm hướng tới doanh nghiệp và những người làm văn phòng, được Lenovo kết hợp giữa tính mỏng nhẹ cùng độ bền và hiệu năng cao. ThinkBook 14 G2 ARE được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 4000 mobile series mạnh mẽ, đáp ứng mượt mà những tác vụ công việc văn phòng và giải trí nhẹ nhàng.

Đi sâu vào cấu hình, ThinkBook 14 G2 ARE có 2 phiên bản để bạn có thể lựa chọn đó là Ryzen 5 4500U và Ryzen 7 4700U. Sở hữu nhiều nhân và tốc độ xử lý cao giúp bạn xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao trên Laptop. Đồng thời, với tiến trình 7nm giúp máy tiết kiệm điện nhiều hơn.



Ngoài ra, nhân đồ họa AMD Radeon Graphics tích hợp trên những bộ vi xử lý này cũng thuộc top những iGPU mạnh mẽ nhất. Giúp bạn xử lý tốt các tác vụ chỉnh sửa đồ họa 2D hay chơi những tựa game eSport. Máy còn được trang bị 8GB RAM mang đến trải nghiệm sử dụng nhiều ứng dụng hay duyệt Web với nhiều Tab Chrome mà không hề giật lag.

Thiết kế của ThinkBook 14 G2 ARE cũng rất hiện đại với các chi tiết được hoàn thiện chủ yếu từ kim loại. Điều này giúp chiếc máy vừa chắc chắn, bền bỉ vừa mỏng nhẹ và rất thời trang. Bạn hoàn toàn có thể an tâm bỏ chiếc máy vào balo và mang đi khắp mọi nơi.



Tổng kết

Nhờ có AMD những chiếc Laptop văn phòng mỏng nhẹ đã được nâng cấp cực kỳ mạnh mẽ về hiệu năng và nhiệt độ. Bạn có thể tự tin xử lý tốt từ các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng đến đồ họa 2D hoặc giải trí với nhiều tựa game khác nhau. Hy vọng với bài viết này bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom