Những dòng xe nâng Caterpillar ngồi lái phổ biến nhất hiện nay

Nguyet Thanh

New Member
Tham gia
2/4/19
Bài viết
9
Được thích
0
92 #1
Xe nâng Caterpillar được sản xuất tại Nhật Bản, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác. Caterpillar có rất nhiều loại xe khác nhau để tương ứng với mục đích sử dụng. Dưới đây là những loại xe Caterpillar phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
Những lý do bạn nên chọn xe nâng Caterpillar
Xe nâng hàng Caterpillar là một trong những loại xe được nhiều người lựa chọn, bởi dòng xe này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
Xe có nhiều tính năng: Xe nâng hàng Caterpillar được trang bị nhiều tính năng cao cấp, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa. Khi sử dụng xe nhà máy doanh nghiệp của bạn không cần thiết phải có một đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp, chỉ với một người vận hành là đủ.
Tuổi thọ xe Caterpillar cao hơn: Tuổi thọ cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng xe này. Điều này cũng dễ hiểu bởi xe nâng hàng Caterpillar có ít chi tiết cơ khí vận hành hơn nên tuổi thọ của xe sẽ dài hơn. Bên cạnh đó, xe được vận hành trong môi trường sạch hơn nên tuổi thọ xe nâng cũng lâu hơn so với các loại xe khác.
Xe nâng tiêu hao ít nhiên liệu: Xe nâng Caterpillar sử dụng nhiên liệu ít hơn các loại xe khác. Đặc biệt bạn cũng không cần phải lưu trữ nhiên liệu, đây là một trong những ưu điểm được nhiều người đánh giá cao. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích kho dành cho việc lưu trữ. Đồng thời với đó chi phí vận hành cũng rẻ hơn và tuổi thọ xe lâu hơn.

Bảo dưỡng xe đơn giản dễ dàng hơn: Do xe nâng hàng Caterpillar có ít chi tiết cơ khí vận hành nên việc bảo dưỡng xe nâng hàng động cơ điện cũng diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó dòng xe này cũng không yêu cầu phải bảo hành thường xuyên như các loại xe khác. Các xe sử dụng khí đốt thì thường yêu cầu việc bảo dưỡng cao hơn hơn nên bạn mất khá nhiều thời gian cũng như chi phí.
Xe hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất: Xe nâng hàng Caterpillar tạo ra tiếng ồn ở mức thấp nhất. Chính vì vậy đối với một môi trường kín đây là lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Đây là một ưu điểm vượt trội khi xe vận hành trong kho lạnh hay môi trường kín.
Giảm các chi tiết cần thay thế định kỳ: Nếu bạn sử dụng các dòng xe khác có thể phải thay thế một số thiết bị của xe theo định kỳ. Tuy nhiên đối với dòng xe điện nâng Caterpillar có rất ít các chi tiết phải thay thế định kỳ.
Một số loại xe nâng Caterpillar ngồi lái phổ biến
Xe nâng hàng Caterpillar chạy điện ngồi lái 3 bánh
Xe nâng này có khả năng hoạt động trong những khu vực chật hẹp, nhờ có thiết kế bánh đôi phía sau giúp xe tiết kiệm góc quay đáng kể.

Dòng xe nâng hàng kiểu 3 bánh ngồi lái kế thừa gần như hoàn toàn những ưu điểm của xe nâng điện 4 bánh. Với thiết kế bánh đôi phía sau có tác dụng giảm tối đa diện tích hoạt động thông qua việc giảm góc quay xuống mức thấp nhất.
Xe nâng hàng Caterpillar ngồi lái 4 bánh
Loại xe nâng 4 bánh chuyên dùng cho các kho hàng có yêu cầu cao về vấn đề môi trường hoặc tiếng ồn. Kiểu xe 4 bánh sở hữu những ưu điểm từ những dòng xe nâng động cơ khác. Với tải trọng từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn bạn có thể lựa chọn cho mình một loại xe phù hợp với mục đích sử dụng nhất.
Xe nâng Reach Truck Caterpillar kiểu ngồi lái
Loại xe nâng này Reach Truck Caterpillar sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tăng công suất kho trong cùng một diện tích cố định. Nếu kho hàng của bạn chật hẹp thì xe nâng Reach Truck Caterpillar là lựa chọn tối ưu nhất.
Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại xe nâng Caterpillar.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom