Những gì biết được về Galaxy S8/S8 Plus qua ốp lưng thật vừa xuất hiện

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1768 #1

Mới đây, hình ảnh thật của chiếc ốp lưng cho Galaxy S8 và S8 Plus đã xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn sơ bộ về thiết kế và vị trí đặt những cổng kết nối, camera, jack tai nghe của bộ đôi flagship này.

Đầu tiên theo ảnh ốp lưng này thì Galaxy S8 sẽ không được trang bị camera kép, toàn bộ các phím bấm vật lý bao gồm tăng giảm âm lượng và phím nguồn sẽ được đưa sang phần cạnh trái của máy, đúng như những ảnh render mà các nhà sản xuất ốp lưng đưa ra trước đây.


Soi xuống phần cạnh dưới của máy, ở phía bên phải của thiết bị có một khe hẹp và dài. Nhiều khả năng đây sẽ là nơi đặt của cống cắm USB Type-C, nhưng nếu bạn để ý thì ở cạnh trên của ốp lưng cũng có một đường dài tương tư, nên đây cũng có thể là vị trí của loa stereo. Tiếp đến chúng ta có một chấm tròn nhỏ đặt ở giữa giống như vị trí đặt của jack cắm 3.5mm.


Vị trí của bút Spen luôn được đặt ở bên phải
Cuối cùng là chi tiết hình vuông ở phía cạnh trái của Galaxy S8 kế bên jack 3.5mm. Theo PhoneArena thì vị trí này nhìn giống như nơi đặt của khe cắm SPen. Tuy nhiên theo như truyền thống của Samsung từ trước đến nay, vị trí đặt bút SPen của hãng luôn ở phía bên phải chứu không phải là bên trái vì theo thống kê hầu hết người dùng hiện nay đều thuận tay phải. Và dù S8 được cho rằng sẽ hỗ trợ SPen, nhưng bút stylus này sẽ được bán dưới dạng phụ kiện riêng biệt. PhoneArena cho rằng đây là nơi đặt cổng sạc.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng cổng hình vuông nhỏ này là nơi chứa loa ngoài, và khe hẹp dài ở cạnh phải là cổng USB-C, nhưng như thế thì khe ở cạnh trên để làm gì? Cổng hồng ngoại chăng? Có một giả thuyết nữa liên quan đến tính năng tương tự như Continumm trên Android, liệu có phải một trong những cổng này sẽ được sử dụng cho tính năng này?
Dưới đây là toàn bộ những gì diễn đàn có được về chiếc flalagship Glaxy S8. TECHRUM sẽ cập nhật đến bạn đọc khi có thêm thông tin một cách sớm nhất.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
đèn flash đâu các chế,chưa kể lỗ sạc lại chuyển sang bên là sao
 

shjdoku

Member
Tham gia
30/7/14
Bài viết
69
Được thích
39
#3
Eo ơi nhìn vậy mà ko biết àh ? ,mỏng dẹp đối xứng trên dưới là loa streo, sạc bên trái, 3.5 ở giữa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom