Những hình ảnh đầu tiên được chụp từ Pixel 4

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3969 #1


Dự kiến, sự kiện Made by Google ra mắt chiếc Pixel 4 sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, trang tin 9to5google đã có được những hình ảnh đầu tiên được chụp từ thiết bị này.

Được biết, những hình ảnh trên đều sẽ được sử dụng để quảng bá cho camera trên bộ đôi Pixel 4/ Pixel 4 XL. Được biết kể từ khi ra mắt, các thiết bị Pixel đến từ Google luôn có được chất lượng chụp ảnh cực tốt và gần như đứng đầu thế giới smartphone.






Đầu tiên là camera selfie, những hình ảnh được chụp từ chế độ "chân dung" được chụp từ Pixel 4, có thể thấy những hình ảnh này có chất lượng vô cùng tốt và "xóa phông" rất chuẩn. Tuy nhiên, độ phân giải hình ảnh mà 9to5google có được chỉ là 4.5MP thay vì 8MP như Pixel 3.









Trong khi đó, những hình ảnh được chụp từ camera chính mà trang 9to5google có được đã bị nén xuống độ phân giải 7MP, tuy nhiên, hiệu ứng "xóa phông" của những hình ảnh lại lại vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, những hình ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng lại có chất lượng rất tốt.









Thêm nữa, những hình ảnh được chụp từ chế độ Night Sight cũng có chất lượng vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, thiết bị này đã tái tạo lại được toàn bộ màu sắc cùng độ chi tiết cao. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thể chụp ảnh bầu trời và lấy được toàn bộ dải ngân hà cùng các ngôi sao.

Một số hình ảnh khác:









Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5google
 
Last edited by a moderator:

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
Xoá phông nhìn rất dễ chịu, phải nói là phần mềm của pixel quá tốt, hơn hẳn ios 13, kể cả deep fuision gì gì đó , cơ mà phần cứng thì làm cái máy quá xấu xí và lỗi thời
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#3
Chờ, và cuối năm mua em Pixel 3 XL thôi :cool:
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#4
Xoá phông nhìn rất dễ chịu, phải nói là phần mềm của pixel quá tốt, hơn hẳn ios 13, kể cả deep fuision gì gì đó , cơ mà phần cứng thì làm cái máy quá xấu xí và lỗi thời
Khen Pixel 4 thì vẫn cố đá xoáy Iphone ??
 

trungbq88

New Member
Tham gia
8/10/19
Bài viết
4
Được thích
0
#6
Sao e nhìn con này cứ na ná iPhone vậy? hay iPhone bắt chước Pixel vậy ta?
 

Chloeret

Member
Tham gia
17/3/20
Bài viết
51
Được thích
0
#7
Χαιρετώ την παρέα.

Γνωστός μου ο οποίος είναι μεγάλος σε ηλικία και άσχετος με την τεχνολογία, του είχαν κάνει δώρο ένα Google Pixel. Όπως σε όλα τα android κινητά, όταν το πρωτοάνοιξε όρισε και έναν λογαριασμό Google τον οποίο τον έφτιαξε εκείνη την στιγμή. Λόγω όμως της ασχετοσύνης του, δεν κράτησε ποτέ τα στοιχεία, όχι δεν θυμάται μόνο τον κωδικό, αλλά δεν θυμάται ούτε καν το όνομα χρήστη.

Τέλος πάντων, άσχετος όπως ήταν ο άνθρωπος όχι μόνο το κλείδωσε, αλλά κάπως κατάφερε να του κάνει και reset. Τώρα όταν το ανοίγει ξεκινάει η παραμετροποίηση του κινητού αυτή που ξεκινάει όταν ανοίγεις για πρώτη φορά ένα κινητό του κουτιού, αλλά σε κάποιο βήμα μας ενημερώνει ότι έχει γίνει επαναφορά του κινητού και ότι πρέπει να εισάγουμε τον λογαριασμό Google με τον οποίο είχε ρυθμιστεί αρχικά για να ανοίξει η συσκευή. Αν δεν εισάγουμε τον συγκεκριμένο λογαριασμό google τότε δεν μας αφήνει να συνεχίσουμε. Δεν γίνεται παράληψη του βήματος ούτε δέχεται άλλους λογαριασμούς Google.

Σε αυτή την περίπτωση γίνεται κάτι ή αχρηστεύτηκε εντελώς το κινητό;

Ευχαριστώ εκ των προτέρων.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom