Những hình ảnh đầu tiên của MIUI tùy biến dựa trên Android Q

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
5398 #1


Mới đây, Xiaomi đã cho phép thử nghiệm hệ điều hành MIUI Android Q trên chiếc Mi 9. Với những thay đổi mới, chỉ có 400 người được cấp quyền thử nghiệm và cách đây không lâu, XDA Developer đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản MIUI mới này.

Theo những thông tin thu được, phiên bản MIUI Android Q Beta hiện tại vẫn chỉ đang được phát triển dựa trên MIUI 10. Ở bản thử nghiệm này, các tester đã ghi nhận có hệ thống giám sát các ứng dụng có tên là Screen Time, tương tự Digital Wellbeing của Google.






Về giao diện, thanh tìm kiếm đã được Xiaomi di chuyển xuống phía dưới của màn hình, biểu tượng ứng dụng và font chữ đã có một số thay đổi nhẹ. Đồng thời sẽ có một menu mới khi người dùng vuốt màn hình sang trái hoặc vuốt từ dưới lên. Ngoài hai tính năng kể trên, phiên bản này vẫn rất thiếu ổn định do đó Xiaomi sẽ cần thêm nhiều thời gian để phát triển. Hy vọng chúng ta sẽ sớm biết được những tính năng mới trong thời gian tới. Các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.



 
Last edited by a moderator:

P.Bản

Member
Tham gia
12/7/16
Bài viết
40
Được thích
21
#2
Mi AI chỉ dùng được tiếng trung, còn lại bó tay nên mn kệ nó đi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom