Những hình ảnh đầu tiên về iPhone 7 tại Việt Nam: Đèn flash 4 tông màu, khay sim có ron cao su

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5981 #1

Mới đây trang Techsign.in tại Việt Nam vừa cho đăng những hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone 7, trước thời điểm chiếc điện thoại này ra mắt một ngày. Đây có thể coi là những hình ảnh đáng tin cậy đầu tiên về iPhone 7, tiết lộ khá nhiều thông tin bất ngờ.


Ở tấm ảnh trên, có thể thấy chiếc iPhone 7 khá giống với những tin đồn trước đó, khi mà phần mặt lưng được làm nhô ra và hơi cong ở nơi lắp cụm camera. Phần dải angten của iPhone 7 cũng đã có sự thay đổi khi dải nhựa được bo cong sát cạnh trên máy thay vì một dải chạy thẳng như trước đây. Có thể thấy sản phẩm của Apple rất tốt ở khâu hoàn thiện, dải nhựa liền với thân, hoàn toàn không có một khe hở nào.

Theo tác giả bài viết, đèn Flash LED trên chiếc iPhone 7 mới có thiết kế bên trong khá lạ, không đơn thuần là 2 tone như trước đây và có cảm giác ánh sáng phát ra mạnh hơn. Có vẻ như lần này, Appe đã trang bị đèn flash 4 tone màu cho iPhone 7, hứa hẹn mang đến cân bằng trắng tốt hơn cho những bức ảnh dùng tới đèn flash trợ sáng.
Về tính năng, camera này được khẳng định là có khả năng quay video 4K ở 60 khung hình/giây - điều mà chưa chiếc điện thoại nào hiện nay làm được.






Còn một khác biệt nữa là khay đựng SIM, lần đầu tiên sản phẩm khay SIM của Apple có một ron cao su (phần viền màu đen). Đây là đầu mối duy nhất để những người tham dự phần nào cho rằng tin đồn iPhone 7 sẽ chống nước là hoàn toàn có cơ sở.

Một vài thông tin khác về iPhone 7 tại Việt Nam, mời các bạn tham khảo tại các bài viết dưới đây:

Xem thêm:

Nguồn: Techsignin (1), (2)


 
Last edited by a moderator:

tuann2

New Member
Tham gia
1/2/15
Bài viết
33
Được thích
14
#2
Tại sao Techrum lại thích đăng con hưu von nai vậy, cái khay sim cần cái rubber bên cạnh cái lỗ to như của mấy em làm nghề sung sướng để làm gì
 
Top Bottom