Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về tính năng hỗ trợ chạy ứng dụng Android trên Windows 11 đang được thử nghiệm tại Trung Quốc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
5224 #1

Windows 11 đã chính thức được Microsoft phát hành vào ngày 5 tháng 10 vừa qua, tuy nhiên tính năng được rất nhiều người dùng mong đợi là hỗ trợ chạy ứng dụng Android hiện vẫn chưa có trên phiên bản chính thức của Windows 11. Microsoft cho biết rằng họ vẫn đang phát triển tính năng này và hứa sẽ ra mắt trong thời điểm tương lai không xa.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn có rất ít thông tin về tính năng hỗ trợ chạy ứng dụng Android trên Windows 11 này, cách nó chạy ra sao và như thế nào. May mắn thay, một rò rỉ gần đây đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của tính năng năng hỗ trợ chạy ứng dụng Android trên Windows 11 (Windows Subsystem for Android).


Cụ thể một rò rỉ mới đây từ Trung Quốc đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về các ứng dụng Android sẽ hoạt động ra sao khi chạy trên Windows 11 mới. Theo các bài đăng trên một diễn đàn Trung Quốc, Microsoft đang tích cực thử nghiệm Windows Subsystem for Android cho Windows 11 tại quốc gia tỉ dân này và các ảnh chụp màn hình bị rò rỉ xác nhận các tính năng này sẽ bao gồm khả năng chạy các ứng dụng Android cũng như hỗ trợ đa cửa sổ.


Có vẻ như hệ thống con Android của Windows 11 có thể tập trung nhiều hơn vào đa nhiệm và năng suất, theo ảnh chụp màn hình rò rỉ. Điều này có nghĩa là người dùng Windows 11 có thể mở nhiều các ứng dụng Android cùng một lúc, để làm được nhiều việc hơn. Ngoài ra, các ứng dụng Android sẽ hoạt động giống như các ứng dụng Windows 11 cho phép người dùng ghim chúng vào thanh Taskbar, thay đổi kích thước cửa sổ và hơn thế nữa.

Các ứng dụng cũng sẽ có thể hỗ trợ chuột, bàn phím, cảm ứng, v.v., mặc dù vẫn chưa được xác nhận cụ thể liệu một ứng dụng Android có thể sử dụng webcam của bạn để quay video hay không. Những nhà lãnh đạo của Microsoft đã có phần im lặng về tính năng hỗ trợ chạy ứng dụng Android kể từ khi ra mắt.


Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin gì về ngày Windows Subsystem for Android được ra mắt toàn thế giới tuy nhiên có nhiều dấu hiệu cho thấy tính năng này chuẩn bị ra mắt cho Windows 11 nhánh Dev trong tương lai gần.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom