Những kinh nghiệm tuyệt vời cho các bạn chọn mua đồng hồ Ogival chính hãng

donghoseiko8

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
24
Được thích
2
362 #1
Ngày nay, trong lĩnh vực đồng hồ đang tràn lan đồng hồ fake, sẽ thật là may rủi cho những người yêu đồng hồ khi muốn sắm một chiếc đồng hồ chính hãng uy tín, không biết đâu là đồng hồ cao cấp chính hãng, đâu là hàng có chất lượng thấp, hàng có chất lượng thấp.
Đồng hồ Ogival với sự nổi tiếng của mình chính là một trong những sản phẩm bị làm nhái nhiều nhất. Chính vì vậy, sự cảnh giác và tinh tường là điều cần thiết cho bất kì ai khi muốn sắm cho mình một chiếc Ogival yêu thích. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ chia sẻ cho bạn khi muốn tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành.

sản phẩm

Không bất thường về giá
tiêu chí đầu tiên khi tiếp xúc với một chiếc đồng hồ Ogival là phân khúc giá được niêm yết . khi chọn mua đồng hồ Ogival chính hãng, nên chọn những sản phẩm áp dụng tỷ lệ sale off không quá 10% . Khác với đồng hồ kém chất lượng luôn dùng các chiêu trò thương mại giảm giá sâu 30 – 50% để lợi dụng tâm lý thích giá rẻ của người tiêu dùng. Mặc dù vậy những gì nhận được sau lời quảng cáo đó là mua đồng hồ chính hãng uy tín – nhận đồng hồ kém chất lượng. Bởi vậy , tuyệt đối không tin những sản phẩm đồng hồ Ogival tỷ lệ giảm giá quá cao là hàng chính hãng.

Đầy đủ phụ kiện đi kèm
Khi mua một sản phẩm đồng hồ Ogival phải luôn điều cần nhớ đến những phụ kiện đi kèm,một chiếc ogival chính hãng luôn bao gồm đủ tất cả những phụ kiến riêng của chính mình bao gồm: sổ bảo hành quốc tế chuẩn Thụy Sĩ, thẻ bảo hành của đơn vị phân phối, sách vị trí dẫn sử dụng với nhiều ngôn ngữ, hộp đựn với chế tạo tinh tế, túi xách

Xem thêm: Đồng hồ chính hãng
toàn bộ phụ kiện được in logo hình con cá nhảy may mắn và in ấn rõ nét. Tránh trường hợp không có thẻ bảo hành mà chỉ nhận được tờ giấy A4 gấp cẩu thả. Đó chắc chắn không phải đồng hồ Ogival chính hãng các bạn đang cần tìm.

Các ký hiệu trên đồng hồ
Đồng hồ Ogival nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong chế tác, đặc biệt là với dòng Ogival Skeleton . Chính vì lý do này, những sản phẩm đồng hồ Ogival fake không bao giờ bắt chước được hàng chính hãng. Sự đều đặn, sắc sảo tạo nên giá trị của những cỗ máy giờ giấc mang biểu tượng con cá nhảy may mắn. Và những bộ phận đó chỉ có thể hoàn hảo khi được gây ra từ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân đồng hồ Thụy Sỹ.

Logo mang tính biểu trưng cá nhảy may mắn
Chú cá nhảy mang lại may mắn, phước lành là biểu tượng đi cũng năm tháng với đồng hồ Ogival chính hãng. Có thể nhận ra những chiếc đồng hồ hiệu với logo chú cá ở núm chỉnh đồng hồ đồng hồ. Tuy nhỏ, nhưng hình ảnh chú cá nhảy được khắc tạc rất tinh tế, sắc sảo. Điều mà không cần phải nơi thiết kế đồng hồ nhái nào cũng có thể làm được.
Các thông số mặt sau đồng hồ Ogival chính hãng
Để chắc rằng vòng quay giờ giấc trên cánh tay các bạn đang cầm là hàng thật, khi chọn mua đồng hồ Ogival chính hãng hãy xem các chỉ số ở mặt sau đồng hồ. Các thông số này hiển thị kiểu máy, dòng và các đặc trưng của chiếc cần phải trùng khớp với thông tin trên giấy tờ hoặc trang web bán hàng của đại lý đó.

Tham khảo: Đồng hồ Ogival diamond

Đến với Đồng hồ Xwatch các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách. Là nơi bán đồng hồ chính hãng số 1 về chăm sóc khách hàng chăm sóc khách hàng, Đồng hồ Xwatch hứa hẹn bán 100% hàng chính hãng, đến gấp 10 lần nếu phát hiện đồng hồ fake . cạnh đó, đấy cũng là nơi có chế độ sửa chữa, bảo hành, hậu mãi số 1 trong lĩnh vực Hiện tại.


Bây giờ thì các bạn đã có những mẹo hay khi chọn mua đồng hồ Ogival chính hãng trong tay rồi. Hãy tự tin đến Xwatch để rinh ngay “chân dài” Thụy Sĩ mình mơ ước về nào.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom