Những lý do thuyết phục cho việc đầu tư nội thất bàn ghế giả mây cafe, resort, khách sạn

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
87 #1
Để tính toán cho cá dự án kinh doanh resrot, khách sạn, đòi hỏi chủ đầu tư phải tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau trong đó, bộ mặt của các khu reseot, khách sạn hay cafe chính là những bộ bàn ghế tiếp khách, bàn ghế giả mây, bàn ghế chờ,....cần được xem xét về độ hiện đại, mức độ tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng, vừa đảm bảo về chất lượng thẫm mỹ, và quan trọng là kinh phí đầu tư phù hợp, vừa phải. Nội thất bàn ghế giả mây mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng lại chiếm hiệu ứng đáng kể, vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do gì khiến cho dòng hàng lại có tiền đề phát triển mạnh mẽ như vậy.

Bàn ghế nhựa giả mây cafe được yêu thích bởi kết cấu đơn giản, kiểu đan kín sang trọng, tựa lưng thoải mái cho người dùng

Ghế cafe từ mây nhựa tinh tế, gọn nhẹ thích hợp cho quán cafe sân vườn, ngoài trời màu sắc ghế tự nhiên sang trọng
1. Nhựa giả mây rẻ, bền sử dụng ngoài trời tốt
Giữa rất nhiều chất liệu sang, bền đẹp cho mọi không gian, bàn ghế đan nhựa giả mây giữ vững phong độ và ít bị thay đổi biến động giá, bởi chất liệu nhựa polyester nhân tạo có kết cấu bền vững, có liên kết chặt chẽ chất lượng 100% hàng chính hãng, cho sản phẩm có độ đàn hồi tốt, màu sắc chuẩn tông đa dạng. Bàn ghế từ nhựa giả mây sử dụng tốt cho không gian ngoài trời đa phần nhờ vào hoạt chất kháng tia UV cực tím giúp cho tuổi thọ sản phẩm ở ngoài trời được lâu bền hơn.

Bàn ghế cafe giả mây sân vườn ngoài trời cao cấp, kiểu ghế trứng mây nhựa đẹp sang
2. Sản phẩm tạo hình trên chất liệu khung nhẹ, linh hoạt theo từng không gian
Thiết kế cho bàn ghế giả mây, chỉ riêng từ nhà sản xuất Nội thât Quang Đông cũng sở hữu hàng trăm kiểu mẫu trong bộ sưu tập có sẵn từ website: congtybanghe.vn. Đa phần các thiết kế của bàn ghế đan nhựa giả mây có sự phóng khoáng, thể hiện ở nhiều ý tưởng đa dạng, kết hợp với lôi đan truyền thống mây tre tạo nên sản phẩm đẹp, sang chất lượng và phù hợp với nhiều không gian.
Khung tạo hình cho sản phẩm cũng có sự linh hoạt ở lựa chọn thép, nhôm, inox 304 hoặc gỗ tự nhiên, với mệnh giá khác nhau, tuỳ vào từng không gian có mức độ nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt bạn sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp, giá tốt cho tuổi thọ sản phẩm được lâu bền nhất.

Bàn ghế giả mây QD-303- mẫu ghế cafe sân vườn cao cấp từ nội thất Quang Đông
3. Ngoại hình thu hút sang trọng và đa dạng
Mỗi không gian kinh doanh của các resort, khách sạn đều có những tiêu chí thiết kế riêng, và tất nhiên lựa chọn màu sắc bàn ghế,kiểu mẫu cũng tác động lớn đến tổng thể của không gian. Tuỳ vào mục đích trang trí tại không gian cafe bình dân, sân vườn phòng kín, ban công, sân thượng, phòng ăn, bàn tiệc ngoài trời,...mà bạn có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng không gian đó. Mức độ sang trọng được thiết kế độc đáo, có khi là độc quyền riêng cho đơn vị của bạn.

Mẫu bàn ghế mây nhựa ngoài trời sử dụng trên du thuyền sông với mây nhựa tròn cao cấp, khung inox 304
4. Dễ sử dụng vệ sinh, thay mới
Mặt hàng bàn ghế giả mây được tạo nên trên nền tảng là nhựa, nên bạn có thể yên tâm cho quá trình sử dụng, bảo quản, mây nhựa vốn nhẹ, kết cấu polyester bền vững giúp bạn có thể vệ sinh ngay cả với các chất tẩy rửa, và nước trực tiếp, chỉ cần không để sản phẩm phải chịu ẩm ướt lâu ngày là có thể bảo quản đúng tiêu chuẩn cho mây nhựa không bị ẩm mốc.

Ghế cafe mây nhựa, bàn ghế ban công sân vườn màu sắc tối giản, thiết kế cứng cáp
Và với tuổi thọ dài lâu của mây nhựa cùng khung sản phẩm, nếu hết thời hạn bảo hành bảo dưỡng mà bạn cần thay đổi phong cách, bạn có thể tận dụng khung tạo hình mà chỉ cần thay dây, thay màu sắt là tiết kiệm kha khá chi phí rồi nhé.
Tính nhẹ, bền của bàn ghế giả mây giúp cho bạn đỡ nhiều công vệ sinh, di chuyển và dọn dẹp lắm đây, không phải tốn nhiều công cho nhân viên, và nếu chi phí đầu tư cho cafe ngoài trời bạn cũng có thể đặt nguyên vị trí 24/24, bố trí thêm dù che mát cho khách hàng là ok.
Tham khảo nhiều mẫu bàn ghế giả mây và thông qua tư vấn cụ thể từ nhà sản xuất trực tiếp, thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Nội thất Quang Đông
Địa chỉ : 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP. HCM (NGAY CẦU RẠCH TRA, GIÁP RANH QUẬN 12 & HÓC MÔN)
Điện thoại : 028 668 638 18 hotline 0967 009 879
=> Một vài mẫu
bàn ghế ban công, sân vườn, cafe thu hút khách hàng nhất hiện nay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom