Những lợi ích giải pháp HRM mang lại

Tham gia
27/4/21
Bài viết
137
Được thích
3
36 #1
Cùng với sự đổi mới của khoa học, công nghệ trong thời đại 4.0 góp phần thúc đẩy doanh nghiệp tham gia vào quá trình chuyển đổi số nhanh chóng. Những cải tiến trong quá trình vận hành doanh nghiệp làm tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất làm việc của từng bộ phận. Từ đó, giúp doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả làm việc tốt nhất. Mà bất kì một tổ chức nào thì quản lý nhân sự cũng là bộ phần quan trọng góp phần không nhỏ vào quá trình vận hành công ty.

Ngày nay, cùng với sự ra đời của giải pháp HRM giúp quá trình làm việc được tiện lợi, mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những lợi ích mà giải pháp HRM cung cấp. Hôm nay, hãy cùng SmartOSC DX tìm hiểu về chủ đề này để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

THẾ NÀO LÀ GIẢI PHÁP HRM


HRM được viết tắt từ Human Resource management được dịch là quản trị nguồn nhân lực. Đây là giải pháp nhân sự có tính hoạt hàng đầu, tích hợp được với tất cả những hệ thống công nghệ doanh nghiệp đang sử dụng. Khi sử dụng giải pháp này giúp doanh nghiệp vận hành tốt trong các công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên. Ngoài ra, giải pháp này còn hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra những quyết định trong quá trình làm việc. Cho đến thời điểm hiện nay, giải pháp HRM được xem là tốt nhất giúp quá trình quản lý nhân lực làm việc hiệu quả.
Đọc thêm: Phần mềm quản lý nhân sự Zoho People - Tuỳ chỉnh linh hoạt

LỢI ÍCH KHI DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG GIẢI PHÁP HRM CỦA SMARTOSC DX?


HẠN CHẾ PHÁT SINH RỦI RO TRONG BỘ PHẬN NHÂN SỰ

Việc quản lý nhân viên luôn gặp những rủi ro do nhiều yếu tố tác động như thay đổi chiến lược công ty, văn hóa doanh nghiệp, phong cách lãnh đạo,… Khi áp dụng phần mềm quản lý nhân sự với tính năng tự động hoá cao sẽ giúp cho doanh nghiệp theo dõi, giám sát nhân viên làm việc tốt nhất. Những giám sát chặt chẽ sẽ góp phần giúp doanh nghiệp hạn chế được rủi ro cao có thể xảy ra.


GIÚP QUẢN LÝ NHÂN SỰ TỪ XA HIỆU QUẢ

Hiện nay, cùng với những thay đổi khi xã hội dần bước vào trạng thái bình thường mới sau đại dịch. Nhiều công ty do nhân viên liên tục bị mắc bệnh Covid khiến việc quản lý nhân viên diễn ra khó khăn. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp này sẽ giúp việc quản lý từ xa được hiệu quả nhất. Bạn có thể dễ dàng quản lý được nhân việc của mình khi đang đi công tác, cách xa nhau về mặt địa lý. Giải pháp này nhằm giúp doanh nghiệp không bị trì trệ công việc do thiếu hụt nhân viên. Nhân viên khi làm việc sẽ đảm bảo được sức khỏe, năng suất làm việc tốt nhất.

GÓP PHẦN THÚC ĐẨY CÁC DOANH NGHIỆP ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH KỊP THỜI

Việc quản lý dữ liệu của doanh nghiệp đã được đơn giản hoá bằng các phần mềm công nghệ. Với phần mềm này thông tin cơ sở dữ liệu sẽ được hệ thống hoá, sắp xếp khoa học. Dựa vào những thông tin các doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định hay đánh giá đúng đắn, kịp thời nhất.

Ngoài ra, phần mềm còn hệ thống cung cấp cho các doanh nghiệp những bản báo cáo bằng bảng, biểu đồ và tiến trình làm việc chính xác của nhân viên. Doanh nghiệp dễ dàng dựa vào đó để theo dõi về tiến trình làm việc của nhân viên để điều chỉnh công việc phù hợp. Góp phần không nhỏ vào việc hoạch định các chiến lược nhân sự ngắn hạn, dài hạn trong mỗi chiến lược kinh doanh của công ty.

TỐI ƯU CHI PHÍ VỀ THỜI GIAN VÀ NGUỒN NHÂN LỰC

Những cách quản lý nhân viên truyền thống sẽ khiến cho doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí về thời gian, nguồn nhân lực. Phần mềm sẽ giúp công việc về quản lý nhân sự được tối ưu từ quy trình cho đến kết quả. Hệ thống quản lý nhân sự hiện đại, khoa học giúp các doanh nghiệp thực hiện được quá trình nhân sự nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.


NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN LỰA GIẢI PHÁP HRM CỦA SMARTOSC DX

Cũng giống như những doanh nghiệp khác, SmartOSC DX đồng cảm bởi từng trải qua thời gian quản lý nhân sự theo hình thức thủ công, quy trình quản lý này làm tốn nhiều thời gian, công sức trong quá trình vận hành công ty. Bên cạnh đó, nhân viên giỏi thường sẽ cảm thấy chưa được đánh giá công bằng, đúng năng lực hay khó khăn trong việc theo dõi sát sao những nhân viên kém. Điều này dẫn tới việc phân chia công việc không đồng đều gây mất đoàn kết trong nội bộ, thậm chí là rơi vào tình trạng khi mất đi nguồn nhân lực đáng tin cậy.


Bởi qua nhiều cuộc khảo sát, chúng tôi đã xây dựng hệ thống giúp quản trị nhân sự toàn diện, có tính chuyên nghiệp, dựa vào thiết kế mô hình nghiệp vụ chuẩn quản trị thực tế giống như một phòng nhân sự, thay đổi, được cải tiến chuẩn hóa phần mềm ở nhiều khâu, giao diện trực quan phân chia rõ ràng, mọi tác vụ chính xác, tùy cơ ứng biến và sự linh hoạt.

  • Tính năng giúp kết nối giữa các phòng ban: Với tính năng này cho phép kết nối với các ban, có tính bảo mật cao, chỉ định công việc trực tuyến tới từng cá nhân phụ trách. Các phòng ban có thể hỗ trợ nhau để hoàn thành công việc. Gắn bó để tổ chức tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Tính năng theo dõi, lưu trữ đơn từ nhân viên: Điều này nhằm hỗ trợ kế toán, nhân sự bám sát với tình trạng trong tuần, trong tháng của nhân viên. Xử lý cũng như thu nhập, phân loại các loại đơn: đơn xin nghỉ phép, việc ứng tuyển công việc, bao gồm nhiều loại đơn giúp tiết kiệm một lượng lớn chi phí và nhân lực mà công ty dành ra để lưu trữ.
  • Cập nhật profile cá nhân, chức danh: cho phép người dùng nội bộ có thể xem qua thông tin của mình, lưu trữ hồ sơ cá nhân, điền thông tin nhằm đảm bảo an toàn về thông tin của dữ liệu. Cập nhật quá trình, lịch sử làm việc, chức danh đang đảm nhiệm. Qua đó phản ánh tổng quan tiềm năng trí lực của từng người lao động, giúp nhân viên cố gắng phấn đấu để có thành tích.
  • Kho tài liệu training khổng lồ, nâng cao chuyên môn nghề nghiệp: Tại đây, người lao động có thể được đào tạo nhanh hơn thông qua việc tìm kiếm và học hỏi, giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng bổ sung nguồn nhân lực mới.
  • Biểu đồ báo cáo thống kê: Việc tổng hợp những phân tích chuyên sâu trong công việc qua từng thời điểm, xác định tình trạng công việc hiện tại. Giúp cho ban lãnh đạo công ty nhanh chóng nắm được tình hình nhằm đưa ra các giải pháp hợp lý để phát triển công ty.


Như với tất cả các sản phẩm của SmartOSC DX cung cấp khả năng tùy biến giao diện sâu, tích hợp bên thứ ba mạnh mẽ và các công cụ tự động hóa hữu dụng đi sâu vào các chức năng cốt lõi của hệ thống. Mọi người kết nối với các sản phẩm SmartOSC DX khác theo mặc định và Zapier kết nối với hàng nghìn ứng dụng khác. Khi mọi thứ được kết nối, bạn có thể hoàn thành được công việc hiệu quả nhất. Cần tư vấn thêm về giải pháp HRM vui lòng nhấc máy và gọi cho SmartOSC DX để nhận được tư vấn và giải đáp nhé.

SmartOSC DX “may đo” giải pháp HRM phù hợp với từng yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Không giống như những phần mềm được “đóng gói” sẵn trên thị trường, giải pháp HRM của SmartOSC DX đề cao tính tùy chỉnh linh hoạt, mỗi doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu khác nhau để phù hợp với tình hình vận hành của nội bộ, và nhiệm vụ của SmartOSC DX là giải quyết vấn đề đó.

Trên đây là những thông tin về phần mềm HRM được phân tích bởi SmartOSC DX. Chúng tôi mong rằng những thông tin này giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định về sử dụng phần mềm thông minh này. Nếu bạn đang quan tâm đến phần mềm này thì hãy liên hệ ngay SmartOSC DX. Hãy đọc thông tin bên dưới để biết thêm nhiều thông tin về chúng tôi nhé!

SmartOSC DX là đơn vị có 16 năm kinh nghiệm tư vấn & triển khai chuyển đổi số cho nhiều tập đoàn lớn trên toàn cầu như Daikin, ASUS, COURTS, Ricoh, Toshiba, Lotte, Baekmin…, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số quản trị doanh nghiệp như: HRM, CRM, E-Office, Recruit, RPA. SmartOSC DX sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình chuyển đổi số, từ khảo sát/ phân tích bài toán; đưa ra giải pháp; “may đo” giải pháp để phù hợp với doanh nghiệp, triển khai, bảo trì, đào tạo.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom