Những món phụ kiện tăng sức mạnh dành cho người dùng MacBook

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
3300 #1

MacBook được nhiều người tin dùng bởi sử ổn định và hiệu năng sử dụng cao. Nhưng không thể thiếu được những phụ kiện mở rộng, dưới đây là một vài món phụ kiện vui vẻ dành cho người dùng máy tính của Apple.

Transcend JetDrive Lite


Điều đầu tiên người dùng máy tính hay gặp phải, đặc biệt những máy sử dụng ổ cứng SSD như MacBook đó là hết dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên bạn có thể giải quyết được với thẻ nhớ JetDrive Lite từ hãng Transcend, sở dĩ xuất hiện trong danh sách bởi chiếc thẻ nhớ này đã được thiết kế để phụ hợp với kích thước khe cắm thẻ SD trên nhiều đời MacBook. Hiện phiên bản 128GB dành cho MacBook Air, MacBook Pro 13 inch được bán với giá 66 USD tại Amazon.

Seagate Backup Plus Slim


Ổ cứng di động cũng là một giải pháp hợp lý để mở rộng dung lượng lưu trữ cho MacBook. Seagate Backup Plus Slim có thiết kế đẹp, mỏng, hoàn thiện tốt. Ngoài ra khi mua Seagate Backup Plus Slim bạn cũng được miễn phí 200GB dung lượng lưu trữ trên dịch vụ OneDiver (ít nhất trong 2 năm).

Griffin BreakSafe USB-C Cable


Griffin BreakSafe USB-C Cable chính là giải pháp cho người sử dụng MacBook 12 inch nhưng vẫn mong muốn có cổng sạc Magsafe tương tự như những thế hệ MacBook trước đây của Apple.

NewerTech Snuglet


Bạn có thấy cổng sạc Magsafe trên MacBook có lực hút quá yếu? NewerTech Snuglet là giải pháp dành cho bạn, đây là chiếc vòng nhỏ được lồng vào cổng sạc nhằm tăng lực từ trường, giúp hút chặt hơn.

Ten One Design Blockhead


Cục sạc MacBook khá gọn gàng, tuy nhiên khi cắm vào ổ điện lại có rất nhiều điều bất tiện nếu như bạn không sử dụng dây mở rộng đi kèm với máy. Ten One Design Blockhead ra đời để giải quyết được vấn đề trên, khi cắm vào ổ trên tường, cục sạc sẽ nằm ngang, gọn gàng hơn nhiều. Tuy nhiên vấn đề chính của Ten One Design Blockhead là giá không hề rẻ, 20 USD (khoảng hơn 400,000 VNĐ).

Twelve South PlugBug World


Twelve South PlugBug World là chiếc sạc độc lập với cổng USB 2.1A , để bạn có thể sạc các thiết bị di động. Nhưng ngoài ra phụ kiện này còn có khả năng mở rộng với sạc của MacBook, tiện lợi, gọn gàng.

Twelve South BookArc


Twelve South BookArc là chân đế được thiết kế để bạn dựng MacBook khi sử dụng với các màn hình mở rộng bên ngoài. Được thiết kế đẹp, phù hợp với MacBook, tiết kiệm không gian và cái giá bạn phải trả để có được một chiếc Twelve South BookArc vào khoảng 1 triệu đồng.

Thule Gauntlet


Thule Gauntlet là chiếc túi đựng MacBook được làm từ vật liệu polyurethane có khả năng bảo vệ tốt cho chiếc máy tính, chống thấm nước.

Anker 10-Port USB 3.0 Hub


Hiện các máy MacBook chỉ có từ 1 đến 2 cổng USB, do đó nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi thì cầ có những chiếc hub mở rộng. Anker là một trong những nhà sản xuất phụ kiện khá nổi tiếng, bạn có thể tham khảo
Anker 10-Port USB 3.0 Hub hoặc nhiều sản phẩm hub usb khác từ Anker.


Nguồn : Techinsider
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Nhìn mà mê nhưng giá không hề rẻ...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom