Những mẫu bàn ghế cafe đẹp và chất nhất đến từ mây nhựa.

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
253 #1
Nếu mô hình kinh doanh cafe nhộn nhịp lên do bắt nhịp được với thói quên của người Việt là lui tới những quán cafe, để hẹn hò, tâm sự, thư giãn cùng bạn bè, người thân. Chính vì điều đó mà thì trường bàn ghế dành cho quán cafe cũng "nóng" với nhiều kiều dáng đẹp, bắt mắc, rất nhiều chất liệu bàn ghế cafe ra mắt với hi vọng chiếm lĩnh thị trường. Trong những số đó dòng bàn ghế cafe nhựa giả mây đã thành công khi được khách hàng khen ngợi là chất và đẹp, chuẩn không cần chỉnh.

Bàn ghế cafe giả mây QD-396
Bàn ghế cafe về chất liệu không có gì là quá xa xỉ hay quý hiếm nên có mức giá hợp lý cho chủ quán, điều này làm cho mọi chủ quán tự tin với nguồn ngân sách của mình, nhưng không có nghĩa dòng sản phẩm này sở hữu những điều bình thường đâu nhé.

Bàn ghế cafe giả mây QD-074
Bàn ghế nhựa giả mây được thiết kế thành rất nhiều dòng sản phẩm cho cả không gian nội ngoại thất, với gia tài đồ sộ về thiết kế và có nhà thiết kế có phần định rõ ràng về từng mục đích sử dụng, tính cao cấp và riêng biệt trong chức năng với từng không gian nên bạn rất dễ dàng khi xác định được nhu cầu của mình. Chúng ta có bàn ghế cafe, bàn ghế khách sạn, resort, sofa, ghế xích đu, ghế hồ bơi giả mây. Trong đó những thiết kế cũng có thể linh hoạt sử dụng ở thời điểm hoặc không gian khi bạn muốn có sự thay đổi không gian sống cũng hết sức thú vị. Quay trở lại với dòng bàn ghế cafe mây nhựa thì sản phẩm có độ bền cao nên ngoài việc không làm hao tốn quá nhiều chi phí đầu vào của gia chủ dòng bàn ghế này còn đem đến những giá trị tăng thêm khổng lồ vì con số tuổi thọ đạt tới là ngoài mong đợi.

Bàn ghế cafe giả mây QD-2058
Tiệp tục nói đến chất lượng để có được tuổi thọ ấy là sợi nhựa giả mây kháng được tia UV, tia cực tím không bị bung đứt, giòn, phai màu nhanh chóng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, có thể tiếp xúc với nước mà không bị mốt mọi, từ đây khâu vệ sinh của bạn cũng khá dễ dàng và đơn giãn. Phần khung thép hoặc nhôm sẽ được sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét cho mọi môi trường. Chỉ riêng môi trường gần biển hoặc sát biển chúng tôi sẽ chọn cho bạn phần khung bằng inox 304 để có bền cao nhất vì đây là môi trường đặt biệt. Kết cấu ghế vững chắc, cứng cáp, uốn khung mỹ thuật theo bản vẽ 3D, kích thước khá chuẩn được nguyên cứu khá tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Bàn ghế cafe giả mây QD-064
Bàn ghế cafe nhựa giả mây đẹp từ thiết kế bên trong đến những đường đan bên ngoài bằng thủ công, kiểu đan truyền thống gần gũi đã được bao đời và các kiểu đan mới vừa công phu và lạ mắt, Vẻ đẹp trên những bộ bàn ghế cafe mây nhựa như đánh bật rất nhiều hoa văn chạm khắc có sự trợ giúp của máy móc, đem đến cái nhìn toàn cảnh tinh tế nhất cho không gian thư giãn hiện đại tôn vinh nét đẹp thủ công mỹ nghệ.

Bàn ghế cafe nhựa giả mây QD-281

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT.
Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
WEBSITE: BANGHEVIETNAM.COM.VN
FACEBOOK: Công ty Tnhh Nội Thất Quang Đông.
HOTLINE: 0961.292.079 - 028.668.638.18
Tư vấn: Miss HOÀNG LỆ
Email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom