Những mẫu giường tắm nắng có thể dùng cho cả hồ bơi và sân vườn.

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
152 #1
Chúng ta hay bị cuốn theo một lối suy nghĩ là chỉ có giường tắm nắng cần phải có hồ bơi, nhưng thật ra giường tắm nắng mây nhựa bạn có thể đặt tại sân vườn như một chiếc ghế thư giãn và còn có thể là bộ sofa tháo rắp ngoài trời. Và sau đây chúng tôi xin được giới thiệu những siêu phẩm đó, bạn có cơ hội tân trang sân vườn đẹp như mơ rồi nhé. Thả mình vào không gian phiêu bồng cùng bầu không khí trong lành, tránh xa khói bui nhộn nhịp dù đang ở giữa lòng đô thì là điều không quá khó chỉ cần bạn một ít sân vườn chúng tôi sẽ giúp bạn.

Giường tắm nắng QD-532​
Giường tắm nắng QD-532 là mẫu giường tắm nắng dạng sofa ngoài trời có mái che cách điệu, bạn có thể sử dụng cho sân vườn, bể bơi, đan sợi bán nguyệt bán lớn, màu sắc tự chọn, khung bằng thép mạ kẽm, bạn có thể chọn khung nhôm hoặc inox 304.

Giường tắm nắng mây nhựa QD-519​
Điểm tiện lợi của giường tắm nắng QD-519 là có thể trở thành bộ sofa ngoài trời tháo ráp. bằng phương pháp bắn đinh thủ công, bó buộc sự nhựa bản dẹp mang đến vẻ đẹp dân dã lại mang nét sang trọng bởi đường nét dứt khoát, thanh thoát.

giường tắm nắng QD-512.​
Mẫu giường tắm nắng mây nhựa đan mắt cáo, ý tưởng thuyền thúng vô cùng táo báo, bàn ghế đan mây nhựa tạo được vẻ đẹp đẳng cấp, sản phẩm đang sở hữu kiểu đan truyền thống mắt cáo kiêu sa. Bạn có thể sử dụng cho kiểu đan lóng mốt trên sản phẩm này để giảm giá thành vì kiểu đan lóng mốt có giá cao do độ công phu khi thực hiện đan bạn nhé. giờ thì chúng ta tha hồ sử dụng cho sân vườn thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên.
Lợi thế là đơn vị sản xuất chúng tôi có làm chủ nguồn nguyên liệu chất lượng, kiểm soát chất lượng đầu ra một cách nghiêm ngặt. Tạo được niềm tin với khách hàng. Đứng đâu không chỉ chất lượng mà còn số lượng mẫu mã, kiểu dáng. Tạo được nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Với giường tắm nắng bạn có thể là ngồi thư giãn tại sân vườn hoặc tiếp khách, thư giãn tại hồ bơi, với bàn ghế giả mây có thể là bàn ghế cafe, khách sạn, resort. biệt thự. Sân vườn tự tin được tỏa sáng không thua kém các không gian nội thất.
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – zalo or viber 0961.292.079
TƯ VẤN: HOÀNG LỆ
EMAIL: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom