Những mẫu laptop Thinkpad X1 Carbon cũ giá rẻ, đẹp nhất

Tham gia
25/3/22
Bài viết
99
Được thích
0
80 #1
Thinkpad X1 Carbon là dòng laptop văn phòng bền bỉ, hiệu năng ổn định đến từ nhà Lenovo. Đây là dòng máy được mọi người vô cùng yêu thích, tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm này đều đã ngừng sản xuất vì vậy việc tìm mua những mẫu laptop cũ được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu laptop Thinkpad X1 Carbon cũ rẻ và chất lượng nhất. >> Xem thêm các mẫu laptop cũ tại đây


Thinkpad X1 Carbon Gen 4 i5 - Laptop Thinkpad X1 Carbon cũ bền bỉ, rẻ nhất thị trường chỉ 9 triệu


Thinkpad X1 Carbon G4 nổi bật với thiết kế cực mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,1kg giúp bạn dễ dàng mang tới bất cứ đâu bạn muốn. Ngoài ra, chiếc laptop này còn siêu bền bỉ với vỏ ngoài được tạo thành từ sợi carbon đạt độ bền chuẩn quân sự Mỹ, chống chịu ngoại lực tốt. Phần bản lề cho phép người dùng có thể mở rộng tới 180 độ giúp dễ dàng chia sẻ nội dung trong các cuộc họp và các cuộc thảo luận.

>> Xem ngay các mẫu laptop khác: click ngay

Cấu hình core i5, RAM 8GB, SSD 240GB không chỉ chạy mượt các phần mềm văn phòng, các phần mềm đồ họa 2D cơ bản Photoshop, AI mà còn có thể chơi một vài ván game nhẹ.

Ngoài ra chiếc Thinkpad X1 Carbon cũ này còn được trang bị màn 14 inch Full HD siêu đẹp với độ chuẩn màu lên đến 100% sRGB cực thích hợp cho bạn nào có sở thích chỉnh sửa hình ảnh hoặc thiết kế cơ bản.




>> Xem ngay: Laptop Cũ Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 4 - Intel Core i5

Thinkpad X1 Carbon Gen 5 - Ông vua của sự bền bỉ chỉ từ 12 triệu

Chiếc Thinkpad X1 Carbon cũ này được mệnh danh là ông vua của sự bền bỉ khi có phần vỏ được cấu tạo từ sợi carbon và hợp kim nhôm magie (chất liệu thường được sử dụng để chế tạo vỏ máy bay, tàu chiến) cực kỳ cứng cáp. Chính vì thế, không ngoa khi nói Thinkpad X1 Carbon Gen 5 có khả năng chống chịu ngoại lực tốt, không bị móp méo khi va đập, bảo vệ các linh kiện bên trong máy cực kỳ an toàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong nhiều năm hay mang máy đi công tác xa, di chuyển nhiều nơi mà không lo va đập, rơi vỡ, hỏng hóc hay máy bị xuống cấp. Ngoài ra, máy còn vô cùng gọn nhẹ khi chỉ nặng 1.13kg - nhẹ hơn cả những chiếc Macbook dù ở phân khúc cao cấp giúp bạn dễ dàng mang máy đi bất cứ đâu.

>> Xem ngay




Màn 14 Full HD, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ, độ chuẩn màu lên đến gần 100% sRGB cho trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét tới từng milimet, cực kỳ thích hợp cho những ai thường xuyên sử dụng các phần mềm đồ họa và xem phim giải trí.

Về cấu hình, chiếc Thinkpad X1 Carbon cũ này cũng cực kỳ mạnh mẽ khi sở hữu chip core i5, cho khả năng làm việc mượt mà mọi tác vụ văn phòng thông thường, chỉnh sửa ảnh, làm code hay thậm chí là chơi được cả các tựa game phổ biến như LoL ở mức setting thấp.

Dung lượng RAM 8GB hỗ trợ đa nhiệm tốt, bạn có thể mở cùng lúc làm việc với các tác vụ nặng như AI, Photoshop hay mở vài chục tab Chrome cùng lúc để tiện cho việc tra cứu tài liệu giúp làm việc và học tập hiệu quả hơn. Ổ cứng SSD 256GB đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ những ứng dụng văn phòng và đồ họa cơ bản, cho thời gian khởi động máy và khởi chạy các phần mềm chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, chiếc Thinkpad X1 Carbon này còn sở hữu bàn phím huyền thoại được mệnh danh là ngon nhất thế giới với hành trình phím sâu và độ nảy tốt tăng tốc độ gõ văn bản từ đó gia tăng hiệu suất làm việc.




Lenovo ThinkPad T460s - Đơn giản mà sang trọng chỉ từ 8 triệu

Ngoài Thinkpad X1 Carbon cũ thì bạn cũng có thể tham khảo tham một dòng Thinkpad khác không kém phần nổi bật là Lenovo Thinkpad T460s cũ giá cực rẻ chỉ từ 8 triệu. Chiếc Thinkpad này nổi bật với vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và lịch làm với vỏ ngoài màu đen nhám đầy quyền lực. Tuy về trọng lượng chiếc máy này có phần nhỉnh hơn 2 chiếc máy bên trên khi sở hữu cân nặng 1.4kg nhưng nó vẫn vô cùng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách và mang đi học đi làm. Bản lề của máy có thể mở tới 180 độ nên bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung trong các cuộc họp hay cuộc thảo luận cho bạn bè đồng nghiệp mà không cần phải xoay ngược máy lại.

>> Mua ngay




Hiệu năng mạnh mẽ vượt tầm giá khi sở hữu chip Intel core i5 chạy mượt mọi phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa 2D và chơi một vài tựa game nhẹ.

RAM 8GB hỗ trợ đa nhiệm tốt giúp bạn mở nhiều phần mềm và nhiều tab Chrome cùng lúc cũng không sợ bị giật lag. SSD 240GB đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cơ bản, tối ưu thời gian khởi động và khởi chạy phần mềm.
Màn hình 14 inch Full HD tấm nền IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ. Bàn phím cực sướng với hành trình phím sâu và độ nảy tốt.

Trên đây là một số chiếc Thinkpad X1 Carbon cũ với giá cả phải chăng và vô cùng chất lượng, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thật sự hữu ích.

Nguồn: Laptop88.vn

 
Top Bottom