Những mẫu mã của sofa nhựa giả mây đang được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Kiều Mi

Member
Tham gia
11/7/22
Bài viết
131
Được thích
0
66 #1
Sofa mây nhựa là sản phẩm mới xuất hiện trong ngành nghề trang trí nội thất thời gian gần đây nhưng chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Vậy, những bộ sofa bằng nhựa giả mây trên có gì đặc biệt thu hút người tiêu dùng, hãy cùng nhà sản xuất công ty TNHH nội thất Quang Đông tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.


Bộ sofa giả mây QD-709 sang trọng cho không gian sân vườn, sân thượng
Sofa giả mây QD-709 để lại ấn tượng sâu đậm với lối kết hợp gam màu đối lập giữa nệm và màu sắc ghế đan. Tông màu trơn tối giãn của mây nhựa tạo hình sản phẩm trên thiết kế ghế khối quen thuộc. Tổng thể sofa góc L được lắp ghép từ 2 băng ghế dài. Mỗi băng ghế đều được hoàn thiện 100%, khi đến tay khách hàng chỉ cần đặt vào là có thể sử dụng ngay. Sofa được tạo hình trên những chất liệu nhẹ, bền nên sẽ dễ dàng cho công tác di chuyển lắp đặt. Thêm kích thước ghế rời không cồng kềnh, bạn có thể sử dụng cho sân vườn, ngoài trời, phòng khách ngay cả những không gian nhà cao tầng mà không có thang máy hỗ trợ vì tổng thể của sản phẩm khá nhẹ.


Sofa giả mây QD-710 cá tính với màu đen mây nhựa tròn dày dặn chắc chắn
Toàn bộ sofa giả mây QD-710 được thiết kế trên sợi nhựa giả mây PE chính phẩm keo zin, phong cách bàn ghế hiện đại, tạo hình đơn giản mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Tính nghệ thuật cao của sợi nhựa giả mây bản tròn, có chứa hoạt chất kháng tia UV giúp cho màu sắc mây nhựa không bị phá vỡ khi để ngoài trời, và kết cấu được chắc chắn hơn, tính năng chống oxy hóa tốt hơn. Mây nhựa tròn là loại mây nhựa cao cấp nhất trong 3 hình thể mây nhựa đan . Bạn cũng có thể lựa chọn sợi nhựa giả mây bản dẹp hoặc bán nguyệt với tầng giá có thể thấp hơn, vẫn thể hiện được chất lượng, ngoại hình sản phẩm tương tự nguyên bản theo mẫu. Chất lượng mỗi hình thể mây nhựa đều có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím, tính năng chống oxy hóa cao.


Mẫu sofa giả mây QD-705 mang màu sắc tự nhiên, kiểu đan cá tính, thanh gọn bằng chất liệu mây nhựa siêu bền cho mọi không gian
Kiểu mẫu sofa giả mây QD-705 sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian, nhất là các không gian nghĩ dưỡng của những căn hộ, chung cư có phòng khách tiện nghi không quá chiếm diện tích, hoặc sảnh văn phòng, sân vườn,....thông thoáng nổi bật thêm với mẫu sofa. mặt hàng được sản xuất trực tiếp tại công ty TNHH nội thất Quang Đông có trụ sở tại TPHCM. Đơn vị có tuổi đời và tuổi nghề khá lâu, cho sản phẩm đạt chuẩn hàng thủ công mỹ nghệ chắc chắn, chuyên nghiệp và đều đặn.


Chất mới lạ trong thiết kế và nét thanh tao đi cùng kết cấu vững chắc cho bộ sofa giả mây QD-696
Cấu tạo chân ghế sofa giả mây QD-696 theo hướng phô điểm nhấn từ chính chất liệu khung thép phi 25 độ dày từ 1.2-1.5 ly tạo hình uốn cong bẻ V giúp cho sản phẩm chịu lực tốt, với bệ đỡ vững chắc, khung mê ngồi cố tình để thấp hơn tạo điểm nhấn riêng bằng lớp nệm mouse dày dặn chống xẹp lún, vừa thẫm mỹ, vừa cá tính, nệm thông thường sẽ được chọn có độ dày từ 15-20cm. Thế dáng khung mê ngồi được sắp xếp uốn cong tạo hình chữ U chắc chắn cố định, là điểm tựa giúp cho những sợi nhựa giả mây được đan xen đều đặn.


Tổng thiết kế của sofa giả mây QD-684 mang lại ấn tượng cho người dùng bởi nét thanh gọn được đan xen bằng những hoa văn tạo hình trên sợi mây nhựa tròn chắc chắn


Thiết kế sofa giả mây cao cấp sân vườn với kiểu dáng hiện đại của sofa góc để lộ chân thép sơn tĩnh điện bền, đẹp


Mẫu sofa mây nhựa QD-677 sử dụng nệm lót màu xanh biển tuyệt đẹp cho hồ bơi
Tóm lại, sản phẩm sofa mây nhựa là nơi hội tụ các đặc tính cần tạo nên giá trị sử dụng lâu dài, nằm trong top những mặt hàng nội thất đáng mua nhất năm 2022. Nếu quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tốt nhất, và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Chi tiết liên hệ:
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT
CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông
Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM
Website:
banghevietnam.com.vn

=>> Ngoài sản phẩm sofa nhựa giả mây Nội Thất Quang Đông còn các mặt hàng nội thất khác như: bàn ghế nhựa giả mây, ghế tắm nắng giả mây, ghế nằm hồ bơi, xích đu giả mây,.... để các bạn có thể lựa chọn tạo cho không gian của mình thêm mới mẻ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom