Những nâng cấp của Mitsubishi Attrage 2022 so với phiên bản tiền nhiệm

thanhtu1232

New Member
Tham gia
31/7/22
Bài viết
17
Được thích
0
76 #1
Sự ra mắt của Mitsubishi Attrage 2022 tại thị trường Việt Nam tiếp tục mang về cho dòng xe này nhiều sự chú ý không chỉ bởi giá thành cạnh tranh đã làm nên thương hiệu mà còn nhờ việc Attrage 2022 mang đến những cải tiến mới lạ so với người tiền nhiệm. Cùng tìm hiểu xem những điều gì làm nên sự khác biệt của Attrage 2022 so với phiên bản cũ nhé!
Thông tin chung về Mitsubishi Attrage 2022
Mitsubishi Attrage 2022 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là MT, CVT và CVT Premium. Xe có kích thước tổng thể là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Đặc biệt, nhờ việc tăng chiều dài xe thêm 60 mm nên tổng thể xe trông hài hoà và cân đối hơn. Về động cơ, Attrage 2022 sử dụng động cơ 1.2L MIVEC cho công suất 78 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Về hợp số, Attrage MT sử dụng số sàn 5 cấp SMT trong khi phiên bản CVT được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT (INVECS-III). Xe mang đến 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất là đỏ, trắng, xám với mức giá cụ thể ở từng phiên bản như sau:
  • Attrage 2022 phiên bản MT: 380 triệu đồng
  • Attrage 2022 phiên bản CVT: 460 triệu đồng
  • Attrage 2022 phiên bản CVT Premium: 485 triệu đồng
Những cải tiến mới ở Attrage 2022
1. Ngoại hình với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ và hiện đại hơn

Attrage 2022 gây ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế mới
Có thể nói xe Attrage 2022 đã có một quá trình thay da đổi thịt đáng ngạc nhiên nhờ việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của Mitsubishi với đặc trưng là biểu tượng hình chữ X cỡ lớn được mạ crom sáng nằm ở chính diện đầu xe. Những đường nét góc cạnh được sử dụng thay cho những đường bo tròn ở phiên bản cũ. Điểm nhấn trong thiết kế phần trước của xe Attrage 2022 là việc sử dụng đèn Bi-LED dạng thấu kính không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao hiệu suất chiếu sáng. Lưới tản nhiệt và bộ khuếch tán của xe được nối liền nhau tạo cảm giác trọng tâm xe được hạ thấp và vững vàng hơn đồng thời tăng độ hầm hố, nam tính cho tổng thể thiết kế. Phía dưới lưới tản nhiệt là đèn sương mù được đặt sâu vào trong hốc.

Tạo hình khoẻ khoắn của Attrage 2022
Attrage 2022 cũng sử dụng la zăng đa chấu có kích thước 15 inch được thiết kế mới với nhiều chấu nhỏ đan xen vào nhau hơn. Đây được xem là mẫu xe hạng B được trang bị bộ mâm lớn nhất phân khúc. Gương chiếu hậu của xe không chỉ có tính năng chỉnh điện mà còn có thể tự gập khi đóng/mở xe ở 2 biên bản CVT.
Đuôi xe Attrage 2022 cũng nhận được những thay đổi đắt giá giúp vẻ ngoài của xe khỏe khoắn và cá tính hơn. Đèn hậu LED của xe được thiết kế mới với hoạ tiết hình cánh hoa toả ra 2 bên giúp mang lại sự cân đối cho thiết kế. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn phản quang nằm dọc và chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau được cải tiến bằng việc đính thêm nhiều khe khuếch tán đặt dọc, trên nắp cốp có thêm cánh lướt gió in hằn rõ nét hơn.
2. Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto
Một chi tiết đáng chú ý nữa là màn hình giải trí trong khoang lái ở 2 phiên bản cao cấp nhất của Attrage 2022 là CVT và CVT Premium có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto có thể kết nối 2 điện thoại cùng lúc và hỗ trợ liên kết 2 camera đạt chuẩn Hi-Res Audio giúp tài xế tránh xao nhãng trong lúc lái xe.
3. Vật liệu nội thất cao cấp hơn

Các chi tiết trong nội thất của Attrage 2022 được tân trang
Ở phiên bản mới này, khoang cabin của Attrage 2022 đã được tân trang một số chi tiết giúp nội thất xe sắc sảo hơn. Cụm đồng hồ của Attrage được trang trí thêm họa tiết vân carbon giúp tạo cái nhìn bắt mắt hơn. Vật liệu bọc ghế cũng được cải thiện để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.Ghế lái được trang bị bệ tỳ tay giúp người lái tránh mỏi khi liên tục cầm vô lăng. Khu vực gần khoang lái cũng được bố trí các hộc chứa đồ chìa khóa giúp người lái có thể dễ dàng tìm những vật dụng cần thiết trong tầm kiểm soát nhờ đó tránh mất tập trung khi lái.
Trên đây là những thông tin tổng quan về mẫu xe Attrage 2022 cũng như những chi tiết cải tiến của xe so với phiên bản tiền nhiệm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin hữu ích về mẫu xe này. Ngoài Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Trung Thượng hiện còn cung cấp các dòng xe khác của Mitsubishi như Mitsubishi New Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi New Triton Athlete,... Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, cung cấp linh phụ kiện và sửa chữa ô tô, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay với Mitsubishi Trung Thượng để được nhân viên tư vấn và chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất nhé!
Link bài viết: https://www.mitsubishitrungthuong.o...attrage-2022-so-voi-phien-ban-tien-nhiem-270/
Xem thêm:
Xe Mitsubishi Attrage màu đen hạ gục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên
Bảng giá xe Mitsubishi Attrage 2022 mới nhất - Mitsubishi Trung Thượng
"Xe Mitsubishi Attrage MT có gì khác so với những phiên bản còn lại "
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom