Những quán cà phê có phong cách độc đáo ở Quận 6 nên ghế ít nhất 1 lần

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
189 #1
Mỗi khi rảnh rỗi bạn thường làm gì? đi shopping, dạo phố, xem phim? Hãy cùng Nội Thất Quang Đông đổi gió đến những quán cà phê ở Quận 6 thử xem có đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt không nhé, Quán cà phê ngày nay không chỉ đơn thuần là một nơi dành cho những đấng mày râu hay cho những anh chàng nghiện cà phê mà nó còn là điểm đến của mọi lứa tuổi nó được coi như nơi hẹn hò lý tưởng, nơi thư giãn tuyệt vời sau mỗi ngày dài làm việc hay 1 tuần dài đuối sức. Hôm nay Nội Thất Quang Đông sẽ giới thiệu tới bạn top 10 quán cà phê đẹp, độc đáo ở Quận 6 mà bạn không nên bỏ qua.

1. Gentle Coffee
  • Địa chỉ: 53-55 Đường 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 07h00 - 23:30
Gentle Coffee là một quán cà phê được decor bắt mắt với nội thất nổi bật, không gian hiện đại và sáng trọng. Mỗi góc của quán đều được trang trí tỉ mỉ tạo nên một không gian vô cùng xinh xắn vừa nhâm nhi cà phê vừa lưu cho mình những bức ảnh lung linh thì quá ư là tuyệt vời. Không gian tại Gentle Coffee khá rộng rãi và yên tĩnh thích hợp cho những ai cần khoảng không gian để thư giãn, tâm sự. Thực đơn của quán ngoài đồ uống quán phục vụ cả cơm văn phòng siêu tiện lợi.

2. Phố Hoa Coffee
  • Địa chỉ: 4 Đường số 10, Phường 13, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h30
Đây là một quán cà phê kết hợp với nhà hàng nổi tiếng ở Quận 6, không gian quán khá rộng và thoáng được xây dựng theo phong cách Châu Âu hiện đại.
Không gian tràn ngập hoa tươi nên khi bước vào quán bạn có thể ngửi thấy mùi hương hoa nhẹ nhàng, hoa được cắm theo concept và thay đổi thường xuyên nên luôn đem lại sự tươi mới, vừa ngồi thưởng thức cà phê vừa ngắm hoa vô cùng lãng mạn.
Vì là mô hình cà phê kết hợp với nhà hàng nên quán phục vụ cả đồ uống và đồ ăn.


3. Cà Phê Đà Lạt Phố
  • Địa chỉ: 961 Hồng Bàng, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00
Đến với Đà Lạt Phố bạn sẽ có cảm giác được hòa mình vào một hệ sinh thái thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, quán sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát gồm 1 tầng trệt rộng rãi và tầng 2 có cả không gian ngoài trời và phòng lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi phù hợp.
Không gian tầng trệt được thiết kế thác nước nhân tạo khá bắt mắt đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đà Lạt Phố có cả đồ ăn và đồ uống thuận tiện cho những ai thích la cà ở quán cà ngày.


4. 7 Kỳ Quan
  • Địa chỉ: Số 12 Đường 26, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 8h30 - 22h30
7 Kỳ Quan là mô hình cà phê kết hợp với nhà hàng, quán có không gian siêu rộng và đẹp được xây dựng dựa theo 7 kỳ quan nổi tiếngở Việt Nam và trên thế giới, không gian được decor theo phong cách Trung Hoa đây là một nơi khá lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê sống ảo với những góc cực xinh.
Đồ uống và thức ăn ở đây được đánh giá cao cộng thêm mức giá khá mềm.


5. Tailor Coffee & Tea
  • Địa chỉ: 229 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 08h00 - 22h00
Tailor Coffee & Tea là quán cà phê được các bạn trẻ cực yêu thích khi sở hữu lối thiết kế xinh xắn bắt mắt. Quán khá rộng rãi gồm 2 lầu với không gian cực sang chảnh. Menu của Tailor Coffee & Tea siêu lạ gồm 3 phần là mind - body - mood. Mid là những thức uống giúp gia tăng sự tỉnh táo, Body là những thức uống giải khát healthy, Mood là những loại thức uống từ trái cây giúp tinh thần thoải mái.


6. Tiệm Cafe Min
  • Địa chỉ: 175A Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 21h00
Min sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng lại được decor đơn giản rất dễ thương, quán sở hữu không gian yên tĩnh nên thích hợp cho những ai cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, học tập, làm việc. Chỉ với vài bộ bàn ghế gỗ và chậu cây nhỏ thì Min cũng tạo ra một không gian vô cùng xinh xắn cho bạn thoải mái check in.
Ngoài những thức uống thông dụng Min còn có cả món kem xôi dừa Bangkok vô cùng hấp dẫn.

7. Dáng Xưa Coffee
  • Địa chỉ: 362B An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 21h00
Dáng Xưa Coffee có không gian cổ kính được thiết kế theo mô hình cà phê sân vườn với tone màu nâu trầm mộc mạc của gỗ đem đến cảm giác bình yên và thư thái cho khách hàng. Ngoài cà phê, sinh tố và các loại trà thì Dáng Xưa Coffee còn có cả những đồ ăn sáng cực ngon mà giá khá rẻ.


8. Cỏ Thơm Salon & Coffee
  • Địa chỉ: 19 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00
Cỏ Thơm Salon & Coffee là quán cà phê được thiết kế theo mô hình quán cà phê thư giãn kết hợp với salon chăm sóc sắc đẹp làđiểmđến lý tưởng dành cho hội chị em phụ nữ, hơn nữa quán còn có1 phòng sách với nhiều thể loại, vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa làmđẹp vừađọc cuốn sách mình yêu thích quá lý tưởng phải không nào. Quán có lối decor theo phong cách vintage nhẹ nhàng cùng cửa kính lớn có view hướng phố cực chill.


9. TNK Coffee
  • Địa chỉ: 51-53 Đường số 11, Cư Xá Đài Ra Đa, Phú Lâm, Quận 6, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h30
TNK Coffee có không gian khá rộng được thiết kế theo phong cách cổ điển nên sẽ mang đến cho bạn nhiều góc sống ảo cực chất tha hồ chụp choẹt.
Không gian tại TNK Coffee được thiết kế toàn bộ bằng kính nên khá lý tưởng để vừa nhâm nhi thưởng thức ly cà phê vừa ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp dòng người qua lại.


Nội Thất Quang Đông chuyên sản xuất, cung cấp những đồ nội, ngoại thất từ chất liệu mây nhựa dành cho quán cà phê, sân vườn với uy tín, chất lượng như bàn ghế giả mây, ghế sofa giả mây, xích đu giả mây...

LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.
Mã Số Thuế: 0312 947 614 Ngày Cấp 29/09/2014 sở kế hoạch & đầu tư TPHCM.
Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
Điện thoại (028) 668 638 18 - 0967 009 879
Email: [email protected]
Website: congtybanghe.vn


=>> Tham khảo thêm những mẫu sofa giả mây dành cho quán cà phê.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom