Những tựa game hay dành cho Windows Phone (hỗ trợ tốt các thiết bị RAM 512MB)

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
10555 #1

Tuy Windows Phone không sở hữu nhiều game, ứng dụng hay như iOS hoặc Android nhưng không phải là không có. Sau đây, techrum xin giới thiệu đến các bạn một số trò chơi hay và miễn phí có thể tìm thấy trên Windows Phone Store.

Lưu ý rằng những tựa game sau tương thích với cả các thiết bị sở hữu dung lượng RAM 512MB chạy HDH Windows Phone 8.1 và Windows 10 Mobile do đã được thử nghiệm với máy Nokia Lumia 630.

1. Score! World Goals


Score! World Goals là một trò chơi thuộc thể loại thể thao pha trộn chiến thuật thú vị. Nhiệm vụ của bạn sẽ phải dẫn dắt hướng đi của trái banh từ chân cầu thủ, vượt mặt thủ môn và chui vào lưới. Nghe thì rất đơn giản nhưng với mỗi cấp độ chơi khó dần, đường banh không chỉ đi từ một hướng mà phải ban bật từ cầu thủ này sang cầu thủ khác cũng như thủ môn sẽ ngày càng tinh mắt và bắt khéo hơn.


Hiện tại, Score! World Goals đang được phát hành miễn phí kèm theo hệ thống mua đồ trong game bằng tiền thật (IAP).
2. Asphalt 8: Airborne


Có lẽ không phải nói quá nhiều về độ hay, hấp dẫn của dòng game đua xe đình đám Asphalt của Gameloft. Trải qua 8 phiên bản, Điểm nổi bật trong Asphalt 8 có lẽ là ở các pha bay xe trên không hoặc những pha xử lí ở những góc độ nguy hiểm. Gameplay của Asphalt 8 được thiết kế với hơn 180 sự kiện trong chế độ Career mode, cùng với 9 trường đua sang trọng mới, 47 mẫu xe đẹp mắt và đặc biệt là chế độ chơi online multiplayer chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm đua xe mới mẻ và tuyệt vời nhất.


Hiện Asphalt 8 đang được phát hành miễn phí kèm theo hệ thống mua đồ trong game bằng tiền thật (IAP).
3. Age of Empires: Castle Siege


Việc tựa game đình đám Clash of Clans vẫn chưa đặt chân lên miền đất Windows Phone có thể được bù đắp phần nào bởi Age of Empires: Castle Siege do chính Microsoft Studios phát hành.

Age of Empires: Castle Siege sẽ đưa bạn đến với thời kì hỗn mang Era Medieval để chọn và phát triển một trong các nền văn minh khác nhau, bao gồm tộc người Britons, Teutons, và Kievan Rus.

Cũng như các game dàn trận khác, bạn cần nâng cấp tài nguyên, củng cố tường thành và rèn luyện quân đội để bảo vệ quốc gia khỏi sự xâm lăng, cướp bóc. Từ đó, hãy nuôi dã tâm thống lĩnh tất cả thế lực xung quanh, đứng đầu mọi lãnh địa và ghi tên mình vào sử sách...
Trong trò chơi, bạn sẽ được nghiên cứu những công nghệ khí tài mới, sống sót qua các trận chiến nổi tiếng, và kêu gọi anh tài để phò tá cho quốc gia, ví dụ: Saladin, Richard the Lionheart, và Joan of Arc. Nhưng nên nhớ, thành tựu càng cao thì kẻ thù sẽ càng mạnh, cách duy nhất là liên minh cùng những người chơi khác rồi cùng nhau phát triển.


Nào, hãy phất cờ chỉ huy và tạc nên bức tượng huyền thoại của chính bạn trong Age of Empires: Castle Siege!!​

Hiện Age of Empires: Castle Siege đang được phát hành miễn phí trên Windows Phone Store.
4. Tiny Troopers 2: Special Ops


Mới đây, phần hai Special Ops của tựa game rất được ưa chuộng Tiny Trooper đã cập bến Windows Phone và hoàn toàn miễn phí, tích hợp Xbox Live đồng thời hỗ trợ cho các thiết bị bộ nhớ RAM 512 MB.

"Tiny Trooper đã trở lại và hay hơn bao giờ hết! Với những bộ trang phục và thiết bị quân sự mới nhất, các chiến binh đang rất nóng lòng để quay trở lại cuộc chiến! Hãy kiểm tra dũng khí và dẫn đội kỵ binh của bạn đến chiến thắng trong ba chế độ ly kỳ đặc biệt."
  • Mở khóa thành tích: Giết tất cả mọi thứ trong 4 chiến dịch, 28 cấp độ đầy thử thách và thu thập 20 thành tựu.
  • Cạnh tranh trên bảng xếp hạng online: Cạnh tranh trên toàn thế giới để trở thành kẻ săn xác sống số một với 4 cấp độ khác nhau của xác sống.
  • Tính năng độc quyền cho các thiết bị Windows Phone: Chúng tôi không chỉ đưa Tiny Trooper 2 lên Windows Phone, mà chúng tôi còn đem đến cho bạn những tính năng độc quyền không có trên iOS hay Android. Trong số những tính năng đó, bạn sẽ tìm thấy những trang phục mới như chàng trai trên bãi biển, Tyrolean, Canarinho, Toreo, Quarterback hay Indy. Những trang phục này không chỉ giúp bạn trông tuyệt vời mà còn đem lại một số lợi thế trên chiến trường.
Trò chơi có dung lượng 188MB, và hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể tải về tại đây:


Nguồn: neowin
 
Last edited by a moderator:

dth_13

New Member
Tham gia
17/8/15
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Game Tiny Troopers 2: Special Ops có phần chơi đơn không hay là chơi multiplayer nhỉ ? Đáng lẽ ra store nên có phần liệt kê những chế độ chơi của game ra để người dùng còn biết mà tải mới phải.
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Prime World: Defender
Đốt pin như con nghiện :moe:
 

dinhbua

New Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
18
Được thích
17
#4
không có Windows-phone nên chỉ biết ngồi nhìn :moe:
 

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#5
tải ngay cho nóng, mới xài wp tìm app của ios và android ko thấy đâu. Rầu
 
Tham gia
27/1/15
Bài viết
74
Được thích
24
#6
Score! World Goals rất hay để học chiến thuật bóng đá
 

tuanxuong

New Member
Tham gia
25/8/15
Bài viết
8
Được thích
4
#7
Có topic tổng hợp game cho RAM 512 Android không bạn :D
 

minhtri284

New Member
Tham gia
26/2/16
Bài viết
44
Được thích
25
#9
Dùng WP đc 1 thời gian, giờ thì quyết định mãi gắn bó với iOS :feel_good:
 

tourdulich123

New Member
Tham gia
3/2/17
Bài viết
5
Được thích
0
#11
Age of Empires: Castle Siege chơi được một lúc không biết làm gì nữa. không hướng dẫn và chẳng có nhiệm vụ để làm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom