Những tựa game miễn phí trên Android hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 3)

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3217 #1
Tiếp nối 2 phần trước, mình xin gửi đến bạn đọc danh sách một số tựa game miễn phí trên hệ điều hành Android hấp dẫn nhất trong năm 2015, theo bình chọn của trang Tech Radar.



Xem thêm:
1. GalaxIR (FREE - Download)


GalaxIR là một trò chơi chiến lược trừu tượng khá được yêu thích trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android của Google. Nhiệm vụ của bạn là quản lý một đội tàu bay tấn công, trên mỗi con tàu sẽ có một quả bóng với số điểm cao thấp ngẫu nhiên. Bạn hãy chọn một hành tinh bất kỳ để tấn công và cố gắng giữ lại càng nhiều quả bóng có thể càng tốt.

2. Graviturn (FREE - Download)


Graviturn là một trò chơi miễn phí khá thú vị trên cửa hàng Play Store, nơi bạn cố gắng điều khiển quả bóng bằng cách lắc qua lắc lại trên màn hình để di chuyển và trượt qua các thử thách được đặt trong mê cung của trò chơi.

3. Alchem Classic (FREE - Download)


Thiên nhiên được hình như thế nào ? Thiên nhiên được tạo ra từ đâu ? Và ai là người tạo ra những điều đó ? Những câu hỏi tưởng chừng như không có lời giải thích , những nhờ sao sự tiến bộ của khoa học ký thuật và dần dần con người đã phát hiện ra nguồn gốc của mình. Để trải nghiệm sự tạo hóa tuyết với đó tại sao bạn không thử trại nghiệm game Alchemy Classic của nhà lập trình NIAsoft phát triển.

Trong suốt lịch sử, con người đã luôn luôn mong muốn khám phá thế giới mà họ đang sống.Những nỗ lực của con người dẫn đến những tiến bộ đáng kể, từ đơn giản nhất của các công cụ cho các nhà máy công nghiệp ,công nghệ nặng, máy móc. Nhiều thời gian trước đây các yếu tố cơ bản của thiên nhiên: lửa, nước, đất, và không khí. Những điều này rất hình thành cơ sở của tất cả sự đa dạng. Nghe có vẻ khó tin, phải không? Bạn có thể ném một bó của bụi bẩn trong không khí và có được một khí cầu khí nóng? Dĩ nhiên không.

4. Action Potato (FREE - Download)


Trong Action Potato, bạn sẽ điều khiển ba cái chậu nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là chạm vào những cái chậu này để nó nhảy lên và bắt hết những miếng khoai tây đang bay ra trong không khí. Mặc dù sở hữu đồ họa và cách chơi khá đơn giản nhưng đây là một tựa game có tính chất "gây nghiện" trên nền tảng Android khi đã đạt hơn 1 triệu lượt tải về tính đến thời điểm hiện tại.

5. Scrambled Net (FREE - Download)


Scramble Net là game có nhịp độ nhanh, thú vị trong việc tìm kiếm từ trong bảng dạng lưới rất lộn xộn. Nhanh chóng lướt ngón tay của mình qua các chữ cái liền kề nhau để hình thành từ, lướt lên trên, xuống dưới, sang ngang,...bất cứ cách nào bạn có thể. Tải miễn phí ngay Scramble With Friends để bắt đầu chơi và tham gia cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới trong ứng dụng game mới nhất của Zynga này nhé.

6. Dropwords (FREE - Download)


Dropwords là tựa game giải đố kết hợp xếp hình khá hấp dẫn trên hệ điều hành Android. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp các ô vuông với những chữ cái riêng lẽ thành một câu hoặc từ hoàn chỉnh. Ngay sau đó thì các ô vuông vừa nãy sẽ biến mất và công việc của bạn là cứ tiếp tục như vậy, cho đến khi nào màn hình không còn hiển thị bất kỳ ô vuông nào là xong.

7. Barrr (FREE - Download)


Barrr for Android là tựa game quản lý nhà hàng dễ thương và vui nhộn. Game có đồ họa tốt, dễ chơi, âm nhạc sôi động và lôi cuốn, hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí thoải mái cho người dùng.

8. Threes Free (FREE - Download)


Nhiệm vụ của người chơi chỉ là tạo ra những phép cộng từ những viên gạch để tạo thành tổng từ nhỏ đến lớn bằng cách vuốt màn hình qua lại và lên xuống. Điều làm nên sức hút cũng như gây nghiện đối với bất kì người chơi nào của tựa game này nằm ở sự logic và thách thức ở mỗi màn chơi.

Với một không gian bị giới hạn, người chơi sẽ thấy đây là điều gây khó dễ cho bạn trong khi chơi trò Threes! Bạn có được 4*4 ô và các viên gạch thì càng lúc càng nhiều hơn. Yêu cầu lúc này đặt ra khôn đơn giản như ban đầu, bạn cần phải thao tác di chuyển chính xác, hợp lý nhất có thể để chừa khoảng trống cho việc cộng dồn các số lớn. Các viên gạch chứa con số lớn sẽ là thử thách thú vị để các bạn vượt qua.

9. Worddfeud (FREE - Download)


Đây là một thể loại game kết hợp từ nhiều trò chơi câu đố, nếu bạn muốn chinh phục thể loại game này bạn sẽ phải đối mặt đồng thời với các người dùng Android khác và cả người dùng trên iOS trên thế giới. Có tất cả 15 danh ngạch ngẫu nhiên dành top các cao thủ. Ngoài tiếng Anh, Wordfeud còn cho phép bạn sử dụng các loại tiếng phổ biến khác ở châu Âu như: Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan và Đan Mạch.

Theo: TechRadar.com
 
Last edited by a moderator:

secretlonely

Active Member
Tham gia
13/11/14
Bài viết
147
Được thích
108
#2
mình chỉ muốn xin cái tựa game hình nền của topic thôi :sexy_girl:
 

Phan Lee

New Member
Tham gia
27/10/15
Bài viết
91
Được thích
24
#3
Sao toàn game k thú vị gì hết vị bác :waaaht:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom