Những thông tin đầu tiên về Galaxy S23 series

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
1010 #1

Vài tuần trước, leaker nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ rằng thiết kế cụm camera của Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ vẫn giữ nguyên như trên S22 Ultra và kích thước tổng thể sẽ chỉ khác nhau chưa đến 1 milimet. Giờ đây, Ice Universe tiếp tục công bố chi tiết hơn, bao gồm kích thước màn hình, độ phân giải và kích thước cho toàn bộ dòng S23.

Nhìn chung kích thước và độ phân giải màn hình cho cả ba mẫu máy vẫn giữ nguyên, trong khi chiều cao và chiều rộng sẽ tăng thêm chỉ 0,x milimet. Không có thông tin về trọng lượng, nhưng có lẽ vẫn sẽ tương tự với S-series của năm nay. Với thông tin của Ice Universe, có thể thấy các phiên bản thường và Plus của S23 vẫn chỉ sử dụng màn hình FullHD+, chỉ bản Ultra cao cấp mới có màn hình QHD+.


Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ có camera 200MP mới, cảm biến vân tay mới, lớn hơn, cùng dung lượng pin 5.000mAh, tiếp tục có camera tiềm vọng 10x.

Một thay đổi lớn đối với thế hệ S23 là nó sẽ chỉ sử dụng chipset Snapdragon, thay vì chia ra Exynos và Snapdragon cho từng khu vực.

Tham khảo: GSMArena​

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom