Những thời điểm mà bạn không nên sử dụng điện thoại

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
6706 #1


Với sự phát triển của các smartphone lẫn các trang mạng xã hội, chúng ta đã và đang dành quá nhiều thời gian của mình cho chiếc điện thoại và đắm chìm vào thế giới ảo. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn theo cách rất tiêu cực. Vì vậy, TECHRUM sẽ chỉ cho các bạn những lúc nào nên cất chiếc smartphone của mình đi.

Trong những cuộc hẹn


Trong các buổi họp mặt đặc biệt là những buổi hẹn hò với người yêu thì việc sử dụng điện thoại là một điều tối kỵ. Ngay cả việc đặt điện thoại của mình lên trên bàn ăn cũng là một điều gì đấy không mấy hay ho. Trừ những trường hợp khẩn cấp, việc bạn sử dụng điện thoại để check thông báo trên mạng xã hội sẽ khiến đối phương cảm thấy thiếu tôn trọng và khiến tình cảm sứt mẻ. Hãy tương tác, nói chuyện với nhau nhiều hơn nếu bạn không muốn đó là buổi hẹn cuối cùng của mình với người đó.

Trong rạp chiếu phim



Ở trong các rạp chiếu phim, luôn có thông báo yêu cầu người xem tắt âm và không sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn mặc kệ và tiếp tục sử dụng trong rạp thì điều đó cho thấy bạn rất thiếu lịch sự. Cho dù bạn chuyển sang chế độ im lặng nhưng ánh sáng màn hình điện thoại rất dễ khiến những người khác mất tập trung trong khi coi phim. Vì vậy khi vào rạp phim, hãy hạn chế sử dụng chú dế yêu của mình trừ những trường hợp khẩn cấp nhé.

Trong cuộc họp



Ngoại trừ nội dung công việc của bạn nằm trong điện thoại thì việc kiểm tra máy trong suốt buổi họp không khác gì bạn nói với mọi người rằng: "Tôi không muốn ngồi đây tí nào". Thay vì kiểm tra điện thoại, bạn hãy đọc những tài liệu liên quan đến cuộc họp và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, của sếp.

Trong khi xem một trận đấu thể thao hay xem hòa nhạc



Điều này không thực sự quá quan trọng. Bạn có thể sử dụng điện thoại để quay phim hay chụp để lưu lại những kỉ niệm của mình. Tuy nhiên, đừng để việc này chiếm quá nhiều thời gian. Bạn không thể hòa mình và tận hưởng cùng mọi người trong suốt trận đấu/buổi biễu diến nếu cứ chăm chăm vào chiếc smartphone của mình. Không chỉ vậy, việc bạn quay phim hay chụp ảnh còn vô tình chắn mất tầm nhìn của người đằng sau nữa đấy.

Khi hai vợ chồng tâm sự với nhau



Cũng giống như lúc bạn hẹn hò với bạn gái, sử dụng điện thoại trong lúc này không khác gì bạn đang làm vơi đi tình cảm vợ chồng. Hãy đặt điện thoại xuống và trò chuyện, sẻ chia với người bạn đời của mình sau mỗi ngày làm việc để cả hai hiểu nhau hơn, yêu nhau.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Ai cũng biết nhưng không phải ai cũng chịu thực hiện. :sweat::sweat::sweat:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#3
có 1 khuyến cáo cực kỳ thực tế là khi đi vệ sinh mà ôm điện thoại theo sẽ kéo dài thời gian ị, nhưng rốt cục ai cũng mang theo ngồi vuốt vuốt
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#5
Ngoài cái cuộc hẹn ra còn lại đều không dùng :nosebleed::nosebleed::nosebleed:
 

vinafe

Member
Tham gia
26/11/18
Bài viết
104
Được thích
0
#14
Mãi đến bây giờ mình mới để ý, cảm ơn chủ thớt nhiều nha :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom