Nhận ngay siêu phẩm GTA San Andreas đang miễn phí từ Rockstar

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8531 #1

Hiện tại, tựa game "huyền thoại" Grand Theft Auto: San Andreas đang được miễn phí trên nền tảng Games Launcher mới do chính Rockstar phát triển, mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc nhé.

Rockstar Games Launcher là một trình khởi chạy hỗ trợ người dùng quản lý game trên PC do Rockstargames phát triển, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như lưu trữ đám mây, cập nhật tự động, hỗ trợ cả các trò chơi được mua từ một cửa hàng khác v.v...

Mặc dù Rockstar không phải là nhà phát hành game duy nhất tạo ra một Games Launcher riêng cho PC, nhưng với tiện ích này có thể giúp hãng mở rộng thêm nhiều hướng phát triển mới. Trong đó có thể kể đến Epic Games Store, launcher do chính "cha đẻ" tựa game đình đám Fortnite, sau khi phát hành vào cuối năm 2018 đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía người chơi, đặc biệt là những lời khen ngợi của các nhà phát triển game khác khi nhận được khoản chia sẻ doanh thu hào phóng.

Hướng dẫn nhận Grand Theft Auto: San Andreas miễn phí:

San Andreas được cung cấp miễn phí trong một thời gian giới hạn khi bạn tải xuống trình khởi chạy, điều này cũng miễn phí. Không rõ trình khởi chạy này sẽ tác động đến các trò chơi của Rockstar trên Steam như thế nào.

B1: Truy cập liên kết Rockstar Games Social Club và đăng ký tài khoản cá nhân để sử dụng trên Rockstar Games Launcher. Lưu ý là cần nhập trên 18 tuổi mới có thể nhận game.


B2: Tải về Rockstar Games Launcher (Windows): https://socialclub.rockstargames.com/rockstar-games-launcher


B3: Sau khi cài đặt xong trên PC, bạn mở Rockstar Games Launcher và đăng nhập tài khoản đã tạo ở B1 (lưu ý: không tạo được tài khoản trên launcher)
B4: Trên giao diện chính của launcher, bạn sẽ thấy hai tựa game đầu tiên được phát hành là Grand Theft Auto V và Grand Theft Auto: San Andreas > chọn Grand Theft Auto: San Andreas > nhấn nút Claim Free Game


B5: Tiếp tục nhấn nút Claim Free Game


B6: Nhấn nút Redeem Grand Theft Auto: San Andreas là xong, tựa game này sẽ được thêm vào thư viện trong tài khoản của bạn và có thể cài đặt bất cứ lúc nào


TECHRUM.VN / NGUỒN: GAMESPOT

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#6
cảm ơn nhiều ,nó hoạt động rất tốt
 

QMI

New Member
Tham gia
17/10/17
Bài viết
13
Được thích
8
#9
Cảm ơn thớt, mình thành công rồi nhé!
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#10
Mình chơi game này mod xe còn nhiều và phê hơn cả Vice City
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom