Nhận ngay tựa game phiêu lưu Thimbleweed Park trị giá 8,99 USD đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1951 #1
Game thủ PC hiện có thể nhận được một tựa game miễn phí khác trên Epic Games Store từ giờ cho đến hết ngày 7 tháng 3. Đó chính là tựa game phiêu lưu Thimbleweed Park mang phong cách đồ họa pixel rất lôi cuốn. Giống như các tựa game từng được miễn phí khác trên Epic Games Store, game thủ có thể giữ lại và chơi mãi mãi.

Để nhận miễn phí tựa game Thimbleweed Park, game thủ chỉ cần tạo tài khoản của Epic Games, đăng nhập và sau đó tải xuống tựa game. Epic Games thường xuyên cung cấp các tựa game miễn phí thông qua cửa hàng của hãng Epic Games Store. Vì vậy, game thủ nên để ý tài khoản của mình và kiểm tra lại thường xuyên để nhận các tựa game miễn phí một cách nhanh nhất.

Hướng dẫn nhận miễn phí Thimbleweed Park


B1: Để nhận game, bạn cần truy câp vào Epic Games Store theo đường dẫn bên dưới:
Sau đó đăng ký tài khoản, hoặc có thể liên kết tài khoản với Facebook, Google hay các dịch vụ khác như PSN, Xbox,...


B2: Chọn Free


B3: Nhấn vào nút Place Oder để mua game với giá 0 USD


B4: Cuối cùng là tải thêm Epic Games Launcher về để chạy game


Thimbleweed Park ban đầu được phát hành vào năm 2017, tựa game được thiết kế bởi Ron GilbertGary Winnick, hai nhà phát triển từng sáng tạo ra tựa game Maniac Mansion vô cùng nổi tiếng. Nội dung của Thimbleweed Park là một sự châm biếm của loạt phim truyền hình Twin Peaks, The X-Files và True Detective. Thimbleweed Park được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel và có tới 5 nhân vật để game thủ chuyển đổi trong suốt quá trình phiêu lưu.



Trong tương lai gần, Epic Games sẽ tiếp tục miễn phí rất nhiều tựa game khác cứ hai tuần một lần. Tựa game tiếp theo sẽ là Slime Rancher, game thủ có thể nhận tựa game này từ ngày 7/3 cho đến hết ngày 21/3.

Theo Gamespot
Xem thêm:
 
Top Bottom