Những hiểu lầm về phủ răng sứ

csevenan

Member
Tham gia
29/6/19
Bài viết
203
Được thích
0
172 #1
phủ răng sứ không cần mài răng, làm răng sứ 1 lần sử dụng trọn đời, bảo hành vĩnh viễn là những điều về phủ răng sứ mà rất nhiều khách hàng vẫn lấy làm tiêu chuẩn khi lựa chọn nha khoa để làm răng sứ. Vậy những điều này có đúng hay không hay chỉ là những “hiểu lầm” của khách hàng?

chữa cười hở lợi không cần mài răng: rất nhiều người khách hàng phủ răng sứ cảm thấy lo ngại phải mài răng vì sợ đau, ê buốt, đụng chạm đến tủy răng gây nguy hiểm. Vì thế, khi nghe đến công nghệ phủ răng sứ thì nghĩ ngay rằng không cần mài răng mà chỉ phủ một lớp sứ bên ngoài, giúp răng trắng sáng lên.
Tuy nhiên, Nha sĩ chuyên khoa khẳng định với các bạn rằng chưa có một tài liệu y khoa nào nói làm con gái cười hở lợi không cần mài răng. Hiện nay, tất cả các bệnh viện, nha khoa uy tín trên toàn thế giới vẫn đang áp dụng phủ sứ, dán veneer. Các phương pháp này vẫn cần phải mài ở mức độ nhất định nào nhằm tạo một bề mặt bám, một chỗ đứng cho răng sứ mới.
Như vậy, có thể thấy trong nha khoa, phủ răng sứ chỉ là tên gọi khác của dán sứ veneer, giải pháp này cũng cần mài răng nhưng rất ít, ít hơn so với bọc răng. Vì vậy, các bạn nên đến các cơ sở điều trị chuyên khoa răng - hàm - mặt uy tín để được khám và tư vấn về các giải pháp phủ răng sứ.
 
Tham gia
20/8/19
Bài viết
95
Được thích
0
#3
phủ răng sứ chỉ là tên gọi khác của dán sứ veneer, giải pháp này cũng cần mài răng nhưng rất ít, ít hơn so với bọc răng. Vì vậy, các bạn nên đến các cơ sở điều trị chuyên khoa răng - hàm - mặt uy tín để được khám và tư vấn cho câu hỏi có nên phủ răng sứ không
 
Top Bottom