Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Galaxy Note 10, màn hình có viền rất mỏng

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1905 #1


Sau bộ đôi Galaxy S10 và S10+, Samsung được mong chờ sẽ tiếp tục tạo ra ấn tượng với thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note. Sau sự xuất hiện của những hình ảnh render, mới đây, ở Trung Quốc, một hình ảnh chụp tấm film màn hình được cho là film của chiếc Note 10 đang được lan truyền.

Bức ảnh chụp thực tế tấm film màn hình này được cho là của Galaxy Note 10. Từ hình ảnh có được, ta có thể thấy tấm film có bốn viền rất mỏng, do đó có thể đoán được các viền màn hình của Note 10 sẽ mỏng hơn rất nhiều khi so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy Note 9. Tuy nhiên, hình ảnh này đã gây ra khá nhiều tranh cãi khi nó không có phần cutout dành cho camera selfie.


Giải thích cho điều này, leaker uy tín là @UniverseIce đã lý giải trên trang Twitter cá nhân của mình rằng tấm film thử nghiệm này không có phần cutout là do sự thiếu sót dữ liệu về phần màn hình đục lỗ khi sản xuất. Trường hợp này cũng đã xảy ra vào đầu năm nay đối với chiếc Galaxy S10. Bên cạnh đó, chúng ta đã biết năm nay Samsung sẽ cho ra mắt đến hai phiên bản Galaxy Note 10 với hai kích thước màn hình rất lớn là 6,3inch và 6,75inch.



Với kích thước như vậy, việc giảm độ dày của bốn viền bezels là phương án tốt nhất để làm tăng diện tích màn hình thị mà không làm tăng kích thước tổng thể của máy. Dự kiến Samsung sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note vào tháng 8, hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về thiết bị này trong thời gian tới.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom