Những phong cách thiết kế nội thất đẹp

ruoiit30

New Member
Tham gia
20/7/19
Bài viết
16
Được thích
0
513 #1
Thiết kế nội thất được xem như một ngành hoạt động nghệt thuật thực thụ. Để có thể trở thành những kiến trúc sư giỏi, designer chân chính thì đòi hỏi họ cần có đầu óc sáng tạo. Bài viết này Tất Phú sẽ bật mí cho bạn đọc xu hướng và phong cách thiết kế nội thất khởi nguồn thế kỷ 21.

1. Phong cách thiết kế nội thất với xi măng trần
Xi măng trần vốn không được mang tính thẩm mỹ cho lắm, tại sao lại là xu hướng và phong cách thiết kế trong thế kỉ mới? Phong cách này nổi lên theo phong trào quay trở lại sự đơn giản. Nền xi măng trần thể hiện sự cứng cáp, cổ điển, phù hợp cho các căn phòng thiết kế theo phong cách công nghiệp.


Nếu như nền xi măng được kết hợp với gạch Retro cổ điển cùng các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, đá thì bạn sẽ thực sự bất ngờ với sự mạnh mẽ đầy ấn tượng của không gian căn phòng. Đừng sử dụng xi măng trần một cách lẻ loi bạn nhé.
Xem thêm: Tấm duraflex

2. Phong cách công nghiệp trong thiết kế nội thất
Sự thô mộc từ vật liệu xây dựng trong phong cách luôn có fan hâm mộ trung thành của nó, đặc biệt với những người mê phong cách cổ điển. Với sự ưa thích trung thành trong suốt cả năm nay, dự đoán đây vẫn là phong cách thiết kế được ưa thích trong những năm tới.

Với tông màu vàng đậm, kết hợp với vật dụng nội thất phong cách thập niên 80 luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Thế mạnh của phong cách này là tạo nên không gian căn phòng đầy mạnh mẽ, cá tính mà vẫn quyến rũ.

Hy vọng các xu hướng thiết kế nội thất mới Tất Phú chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho không gian sống của mình.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom