Những sản phẩm ấn tượng được Microsoft ra mắt tại sự kiện ngày 06/10

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3560 #1

Sự kiện ngày 06/10 diễn ra tại New York được đánh giá là một "Chương mới của Microsoft" với hàng loạt sản phẩm mới được ra mắt. Mời các bạn cùng điểm lại những thiết bị gây ấn tượng tốt tại sự kiện vừa qua.

Dòng Lumia chào đón thành viên mới

Lumia 950, 950 XL và 550 đã được Microsoft ra mắt tại sự kiện lần này. Có thể nói bộ đôi Lumia 950 và 950 XL đã đánh dấu sự trở lại của Microsoft với phân khúc cao cấp sau khi để trống cả năm qua, đồng thời giải tỏa cơn khát của fan hâm mộ Windows Phone.


Bộ ba Lumia mới đều sẽ chạy nền tảng Windows 10 Mobile khi bán ra. Giá và thời điểm bán cho mỗi thiết bị như sau:
  • Lumia 950 sẽ có giá $549, bán ra vào tháng 11 tới.
  • Lumia 950 XL sẽ được bán ra với giá 659 USD và bán ra trong tháng 11 tới đây.
  • Lumia 550 sẽ có giá khởi điểm $139, bán ra từ tháng 12/2015
Để tìm hiểu kỹ hơn về từng dòng máy bạn có thể xem qua các link bên dưới.

Lumia 950
Lumia 950 XL
Lumia 550
Và một số bài trên tay thực tế hơn
Bên cạnh các thiết bị Lumia mới, Microsoft cũng tiết lộ thời điểm Windows 10 Mobile phát hành sẽ vào tháng 12, sau khi Lumia 950 bắt đầu đến tay người dùng.

Phụ kiện Microsoft Display Dock hỗ trợ Continuum


Để giúp các thiết bị Lumia có thể tận dụng Continuum, Microsoft đã công bố một thiết bị gọi là Display Dock song song với Lumia 950 và Lumia 950 XL. Display Dock cho phép kết nối bàn phím, chuột và màn hình lớn để sử dụng điện thoại Lumia chạy Windows 10 Mobile giống như một chiếc máy tính để bàn.


Với tên gọi là Continuum, Display Dock của Microsoft được thiết kế để chuyển đổi một thiết bị di động chạy Windows 10 thành một máy tính cá nhân cơ bản với chuột, bàn phím và màn hình lớn. Dock này được trang bị ba cổng kết nối USB bao gồm USB Type-C và cổng kết nối DisplayPort để sử dụng màn hình. Thiết bị giúp chiếc Lumia của bạn tận dụng tối đa sức mạnh của các Universal Apps.

Xem thêm:

Microsoft Band thế hệ thứ 2 ra mắt


Sau khi tung ra chiếc Band thế hệ đầu tiên, Microsoft đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 2 đẹp hơn với màn hình cong được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass, tích hợp GPS, cảm biến giấc ngủ, cảm biến UV, hỗ trợ Cortana và theo dõi calo bên cạnh khả năng huớng dẫn luyện tập, thông báo thông minh.

Microsoft nói rằng Band 2 dành cho tất cả mọi người, từ các vận động viên, cho đến những người đang tìm cách để cải thiện thói quen tập thể dục hàng ngày. Thiết bị sẽ ghi lại số liệu như VO2, thuờng được tìm thấy trog các đồng hồ dành cho vận động viên chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Microsoft Band thế hệ mới còn được tích hợp Cortana, cùng các ứng dụng như Uber, RunKeeper, Starbucks, Twitter... giúp thiết bị không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh. Microsoft Band sẽ cho phép đặt hàng ngay từ hôm nay với giá $249 và hỗ trợ đa nền tảng (iOS/Android/Windows).

Xem thêm:
Surface Pro 4: Bản nâng cấp đáng giá


Thế hệ mới nhất của dòng máy tính bảng lai Laptop, Surface Pro 4 đã chính thức được Microsoft công bố với nhiều nâng cấp so với phiên bản Surface Pro 3, mỏng hơn và mạnh mẽ hơn.

Trên sân khấu sự kiện diễn ra vào tối qua, đại diện của Microsoft cho biết Surface Pro 4 có hiệu năng nhanh hơn 50% so với dòng sản phẩm MacBook Air của Apple và có sức mạnh vượt trội so với người "tiền nhiệm" Surface Pro 3.

Được biết, Surface Pro 4 sẽ bắt đầu nhận đặt hàng ngay trong hôm nay với giá bán khởi điểm từ $899. Thời gian giao hàng dự kiến là vào ngày 26/10. Mời các bạn xem một số hình ảnh trên tay nhanh chiếc tablet lai laptop mới nhất của Microsoft.

Xem thêm:
Surface Book - "One More Thing" của Microsoft


Trong khuôn khổ sự kiện tại New York, Microsoft đã tiếp tục tung ra thêm một dòng sản phẩm mới toanh mang thương hiệu Surface tên gọi Surface Book, một chiếc laptop với màn hình có thể tháo rời để sử dụng như một máy tính bảng. Microsoft đã tạo ra Surface Book với mong muốn đánh bại Macbook Pro, và trong khi vẫn còn quá sớm để nói được kết quả, thì thiết bị đã có một khởi đầu tuyệt vời. Giống như Surface Pro trước đó, Microsoft tiếp tục sử dụng magie trên Surface Book.

Giống như tất cả những chiếc laptop khác, Surface Book cũng có một bản lề, tuy nhiên bản lề của thiết bị lại rất đặc biệt, nó giống như một con rắn có thể linh hoạt điều chỉnh các góc màn hình khác nhau. Không chỉ vậy, với một nút ấn, bạn có thể tách hoàn toàn phần màn hình và dock bàn phím, để biến một chiếc laptop thành một thiết bị tablet. Khi gập máy lại, bản lề sẽ để hở một khoảng cách giữa màn hình và bàn phím. Ngoài ra, bạn cũng có thể đảo ngược thiết bị như những chiếc Lenovo Yoga có bàn phím ở phía bên dưới màn hình vậy.

Giá khởi đầu của Surface Book được Microsoft đặt ở mức 1.499 USD. Khách hàng có thể bắt đầu đặt trước từ ngày 7/10 và ngày mở bán chính thức là 26/10.

Xem thêm:

--
Các bạn nghĩ sao về loạt phần cứng mới của Microsoft cuối năm nay?

tdiddy.2
TechRum
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#3
M$ giấu con surface book còn hơn ông Jobs giấu con iPhone 4 hồi mới ra. Thật sự là M$ đã đánh một đòn quá bất ngờ. Giờ đây ngôn ngữ thiết kế của surface là cảm hứng cho tất cả các OEM. Thật sự là M$ đã tạo ra một trào lưu thiết kế có 1 0 2
 

nellywijaya

New Member
Tham gia
2/5/16
Bài viết
1
Được thích
0
#8
Tôi hoàn toàn thưởng thức như của nó và rằng tôi có bao giờ bạn đánh dấu để xác định ra những thứ mới, bạn sẽ đăng .. Có thể Bạn cũng kiểm tra agen judi bola
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom