Những thú cưng sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1408 #1


Vừa qua, rất nhiều cư dân mạng đã rất trầm trồ khi chú mèo Choupette được hưởng khối tài sản trị giá lên đến 200 triệu USD từ ông Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của Chanel, khi ông qua đời. Tuy nhiên, Choupette vẫn chưa phải là thú cưng sở hữu khối tài sản lớn nhất. Hãy cùng TECHRUM điểm lại một số thú cưng có khối tài sản khổng lồ nhé.

  • Theo kết quả thống kê vào cuối năm 2018, một chú chó chăn cừu Đức có tên là Gunther IV là thú cưng giàu nhất thế giới với khối tài sản lên đến 375 triệu USD. Số tiền này đến từ việc chú chó được thừa hưởng từ người cha của mình - Gunther III. Được biết trước đây, Gunther III được thừa hưởng số tiền 106 riệu USD từ nữ bá tước Karlotta Leibenstein. Số tiền trên đã được tăng lên nhờ các quỹ đầu tư ủy thác.


  • Khác với những thú cưng trong danh sách này, chú mèo Grumpy Cat (tên thật Tardar Sauce) đã kiếm được khối tài sản trị giá 99.5 triệu USD nhờ vào các biểu cảm "lầy lội" của mình. Dự kiến, "ngôi vị" chú mèo giàu nhất thế giới của Grumpy Cat sẽ được chuyển cho chú mèo Choupette của ông Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo Chanel.


  • Xếp thứ 3 trong danh sách trên là chú mèo Olivia Benson – mèo của ca sĩ Taylor Swift. Số tiền 97 triệu USD mà Benson có được là nhờ xuất hiện cùng chủ nhân của mình trong các quảng cáo của các nhãn hàng.


  • 5 chú chó Sadie, Sunny, Lauren, Layla và Luke sở hữu tổng khối tài sản trị giá lên đến 30 triệu USD nhờ được thừa kế từ MC Oprah Winfrey. Số tiền này hiện đang được quản lý thông qua một quỹ ủy thác riêng.


  • Xếp thứ 5 trong danh sách này là chú gà Gigoo với khối tài sản trị giá 15 triệu USD. Số tiền này được thừa hưởng triệu phú người Anh - Miles Blackwel, sau khi ông qua đời vào năm 2011.


  • Dự kiến sẽ xếp thứ hai trong danh sách trên vào cuối năm nay là chú mèo Choupette của ông Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo Chanel. Một số thông tin cho biết, chú mèo này sẽ được hưởng khối tài sản trị giá 200 triệu USD của ông Karl Lagerfeld.

Công Minh/ Theo: marketwatch
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom