Nhà sáng lập Huawei: “Chính phủ Mỹ không thể đè bẹp chúng tôi”

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1565 #1

Trong một cuộc phỏng vấn công khai đầu tiên kể từ khi con gái ông – CFO của Huawei - Meng Wanzhou (Mạnh Vãn Chu) bị bắt vào tháng 12. Ông Nhậm chia sẻ với BBC rằng các cáo buộc và cáo trạng hình sự của chính phủ Hoa Kỳ bao gồm gian lận và ăn cắp bí mật thương mại sẽ chẳng bao giờ có thể “đè bẹp” Huawei.

“Chính phủ Mỹ chẳng có cách gì để có thể “đè bẹp” chúng tôi, thế giới không thể rời bỏ Huawei bởi vì chúng tôi tiến bộ hơn. Kể cả khi Mỹ thuyết phục các nước khác tạm thời ngừng sử dụng các thiết bị của Huawei, thì công ty chỉ cần thu nhỏ quy mô lại một chút.” Ông Nhậm Chính Phi nói.

Bà Mạnh – CFO của Huawei đã bị bắt và tại Canada theo yêu cầu từ chính phủ Mỹ và đang cố gắng dẫn độ bà này về để có thể tiến hành xét xử.

Huawei đã phải đối mặt với sự giám sát gắt gao ở Mỹ, các quan chức chính phủ cho rằng công ty chính là mối đe dọa đến an ninh quốc gia và có khả năng là “vũ khí” gián điệp của chính phủ Trung Quốc. Hãng viễn thông đến từ Trung Quốc đã nhiều lần phủ nhận điều này nhưng các nhà lập pháp đã dần hạn chế sự hiện diện của công ty tại Mỹ, đồng thời tổng thống Trump dự kiến sẽ ban hành lệnh hạn chế việc bán thiết bị của Huawei ở thị trường Mỹ.

Cũng trong hôm nay, các nguồn tin tình báo của Anh cho biết các rủi ro an ninh mạng khi sử dụng thiết bị 5G do Huawei phân phối sẽ có thể kiểm soát được.



@hieucocc | TECHRUM | The Verge
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Là công cụ gián điệp cho Tàu đi ăn cắp công nghệ, lấy hàng mỹ bán cho mấy nước mỹ cấm vận, chả nhẽ mỹ nó ngồi im nhìn.
 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#3
anh nói chuẩn mĩ tuổi lol đè bẹp được huawei

nó đạp cho không ngóc đầu dậy bằng cách cấm dùng android, cấm dùng windows, mac, java, qualcomm thì bố anh huawei cũng không sống nổi chứ ở đó =))

Đừng thằng ngu nào bảo dùng aosp mã nguồn mở của android thì lách luật sản xuất điện thoại android được nha, aosp là mã nguồn mở nhưng chỉ khi nó không cấm, khi nó cấm nó dùng bản quyền nó đập cho dập mõm ra =))
 

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#4
Bản chất Tàu + bẩn thỉu, qua Mỹ vẫn bẩn.
 

hoangtuan333

New Member
Tham gia
15/2/19
Bài viết
10
Được thích
0
#5
bao giờ mới có thể sáng tạo khi mà chỉ thích đi ăn cắp ntn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom