Nhà sáng lập Huawei nói lệnh cấm của Mỹ không ảnh hưởng mảng kinh doanh cốt lõi và cám ơn các công ty Mỹ đã giúp đỡ

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1714 #1


Huawei đang phải trải qua một thời kỳ khó khăn khi đối mặt với lệnh cấm từ Mỹ, khiến cho hàng loạt công ty Mỹ buộc phải dừng kinh doanh với Huawei. Đứng trước sự việc này, nhà sáng lập của Huawei là ông Nhậm Chính Phi đã lên tiếng trấn an đối tác, khách hàng và nhân viên, cho biết lệnh cấm “không ảnh hưởng mảng kinh doanh cốt lõi của công ty".

“Công ty vẫn có thể tiếp tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ, và các biện pháp trừng phạt của Mỹ sẽ không làm tổn hại đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi", ông Nhậm cho biết. Nhà sáng lập Huawei cũng ca ngợi các công ty Mỹ về các đóng góp và sự quan tâm của họ.

“Trong một thời điểm quan trọng như vậy, tôi rất biết ơn các công ty của Mỹ, vì họ đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Huawei và cho thấy sự quan tâm của họ trong vấn đề này", ông nói. “Theo như tôi biết, các công ty Mỹ đã rất nỗ lực thuyết phục chính phủ cho phép hợp tác với Huawei".

Google không phải là công ty công nghệ lớn duy nhất phải cắt đứt việc kinh doanh với Huawei theo lệnh cấp, còn có cả nhiều gã không lồ khác của Mỹ như Broadcom, Intel và Qualcomm bị ảnh hưởng. Ông Nhậm nói rằng Huawei sẽ luôn cần các chipset của Mỹ và không thể “hẹp hòi từ chối”.



Nguồn: AndroidAuthority
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Nhìn cái mặt thằng cha là thấy mùi khựa nồng nặc không ưa nổi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom