Nhân dịp Poco X2 sắp ra mắt, Poco giới thiệu website kiểm tra tần số quét màn hình để “cà khịa" hãng khác

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6413 #1


Poco vừa chính thức thông báo sẽ ra mắt thế hệ Pocophone tiếp theo là Poco X2 vào ngày 4/2 tới. Cùng với thông báo ra mắt, Poco cũng tung ra nhiều hình ảnh “nhá hàng” nhưng điều đáng mong đợi trên Poco X2, trong đó có camera Sony IMX686 64MP, chip Snapdragon cực mạnh, tản nhiệt chất lỏng và “tần số quét màn hình cực đỉnh" để chơi game siêu sướng.






Có vẻ như tần số quét màn hình sẽ là điểm ấn tượng nhất trên Poco X2, khi mà hãng còn làm luôn cả một website để người dùng vào kiểm tra tần số quét màn hình trên thiết bị của mình và bị “cà khịa".

Nếu bạn vào website này và được nhận diện dùng màn hình 60Hz thì sẽ bị nói rằng “cảm thấy thế nào khi sử dụng công nghệ màn hình đã cũ từ gần 2 thập kỷ trước", còn 90Hz thì bị nói “thật dễ thương khi bạn tưởng mình đang dùng màn hình mượt mà và nhanh”, thậm chí nếu màn hình của bạn có là 120Hz thì cũng không yên khi bị nói chi quá nhiều tiền để có công nghệ hiện đại nhất.






Và nếu bạn muốn thử kiểm tra màn hình của máy tính thì website sẽ không hỗ trợ và sẽ nghe than rằng “hết tiền" nên chỉ hỗ trợ điện thoại.

Bạn có thể kiểm tra màn hình của mình bằng cách vào đường link SmoothAF.co.in (AF không phải là Auto-Focus đâu nha) và hãy chia sẻ tần số quét của mình nhé.



Tham khảo: GSMArena, poco
 

Bmz_z4

New Member
Tham gia
12/4/17
Bài viết
6
Được thích
5
#2
Dùng con ipad mini 2 đời ơ kìa mà nó báo 120Hz là sao nhỉ
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
Không chơi game,,chắc không cần thiết 120Hz
 

Bmz_z4

New Member
Tham gia
12/4/17
Bài viết
6
Được thích
5
#6
Không biết có nâng được liên tục như phân giải cam không
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom