Nhân viên làm việc tại nhà vì COVID-19, Apple Park như một phi thuyền bỏ hoang

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1167 #1

COVID-19 có lẽ lý do khá chắc chắn ở thời điểm hiện tại khi Apple cho phép hầu hết nhân viên của mình làm việc tại nhà, cả khu trụ sở “phi thuyền” Apple Park gần như là một tòa nhà bỏ hoang khi xuất hiện trong một video quay từ trên cao bằng drone mới đây.


Được khai trương từ hồi tháng 5/2019, tuy nhiên trong một video mới đây được quay bằng drone bởi tay lái Duncan Sinfield thì khu phức hợp này lại trông như nó chưa từng được khai trương khi không hề có một “bóng người”.


Các nhân viên và vị trí còn lại không đặc thù thì sẽ được yêu cầu ở nhà theo lệnh của hạt Santa Clara.

Đầu tháng 3, Apple khuyến khích nhân viên của hãng làm việc tại nhà nếu tính chất công việc cho phép nhằm nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. Các nhân viên trên toàn cầu đã có thể làm việc tại nhà từ ngày 8 tháng 3, trụ sở chính của công ty công nghệ này dường như đã đóng cửa, khi gần như không có người qua lại làm việc. Tuy vậy thì một số nhân viên với vị trí đặc thù vẫn phải tới trụ sở công ty làm việc.

Một số thông tin về Apple Park cho bạn đọc như sau: Apple Park là toà nhà mang dáng vẻ giống đấu trường này gồm 4 tầng, nằm trên khu vực ngoại thành với diện tích tổng cộng 180 mẫu Anh (gần 73 ha). Những mẫu đất này đã được Apple mua từ những năm 2006 và bắt đầu động thổ xây dựng trụ sở Apple Park vào năm 2013. Công trình này được cho là tốn tới 4.17 tỉ USD. Hiện Apple Park đang đứng thứ 6 trong danh sách các công trình đắt đỏ nhất, sau khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands ở Singapore (5.5 tỷ USD), hai công trình thuộc thánh địa Mecca (Arab Saudi) gồm tháp Abraj Al Bait (15 tỷ USD) và Nhà thờ hồi giáo Mecca (100 tỷ USD) đang dẫn đầu.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | macrumors
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
cái đền thờ 100 tỉ $ để google xem nó ra sau .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom