Nhân viên Samsung hai lần đăng quảng cáo Galaxy Note 9 bằng iPhone trên Twitter

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2668 #1

Nhầm lẫn khi quảng cáo là điều cũng thường xuyên xảy ra và đôi khi sự nhầm lẫn này lại còn… quảng cáo hộ cho đối thủ. Đó chính là trường hợp của Samsung, được coi là một trong những hãng có kinh nghiệm quảng cáo nhất trên thị trường di động, nhưng đội ngũ quảng cáo của Samsung cũng mắc phải một lỗi khá cơ bản.

Khi đăng bài quảng cáo màn hình Super AMOLED của Galaxy Note 9 lên Twitter, nhân viên của Samsung đã vô tình dùng iPhone để đăng bài, không chỉ một mà là hai lần. Bài quảng cáo này được đăng bởi Samsung Nigeria và Samsung Saudi Arabian. Trong đó, Samsung Nigeria đã tạm vô hiệu hoá tài khoản và nhanh chóng xoá bài sau khi bị phát hiện bởi reviewer nổi tiếng Marques Brownlee.


Đây không phải lần đầu iPhone được “quảng cáo" qua Twitter của hãng khác, trước đây, nữ diễn viên Gal Gadot (hoặc một quản lý của cô) đã vô tình dùng iPhone để đăng đoạn quảng cáo Huawei khi đang làm đại sứ cho hãng này. Có lẽ anh/chị nhân viên nào đăng những đoạn tweet của Samsung bằng iPhone sẽ nhận mức phạt rất nặng.



Nguồn: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
cho thấy người dùng iphone thường thiếu ý thức trong công việc
 

Viet Vu

Active Member
Tham gia
1/2/18
Bài viết
147
Được thích
63
#4
Cho mình hỏi cách bật cái hiển thị như vậy. Mình cũng dùng mà không thấy người ta đăng bằng điện thoại gì
 
Top Bottom