Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá toàn bộ series game The Witcher lên tới 85% chỉ còn từ 18.000 VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,477
Được thích
2,520
1876 #1
Steam đang có một sự kiện giảm giá lớn series game The Witcher ngay bây giờ, đặc biệt đây sẽ là cơ hội dành cho bạn khi mà một vài phần game trong series sẽ có giá chỉ bằng một tách cà phê.

Được biết, series game The Witcher dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Andrzej Sapkowski. Game đặt bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời trung cổ với nhân vật chính là Glem of Rivia, một thợ săn quái vật có sức mạnh phi thường.


The Witcher 1: Sale 85%


The Witcher: Enhised Edition Director's Cut giảm giá tới 85%, bạn sẽ chỉ tốn 18.000 VNĐ ở thị trường Việt Nam sẽ sở hữu tựa game này. Đây là tựa game đầu tiên trong series, mở đầu cho những thành công sau này của nhà phát triển CD Projekt Red. Game được chia thành ba con đường khác nhau, cho phép Glem liên minh với nhóm tự do Scoia'tael, đồng minh với Order of the Fling Rose (hiệp sĩ) hoặc không liên minh với bất kỳ ai và duy trì trạng thái trung lập.
The Witcher 2: Sale 85%


The Witcher 2: Assassins of Kings Enhised Edition cũng giảm giá 85%, chỉ có giá 36.000 VNĐ . The Witcher 2 có đầy đủ các con đường và cốt truyện khác nhau để bạn khám phá rồi đưa ra quyết định xem, đâu sẽ là kết thúc mà bạn chọn. nghĩa là bạn có thể chơi đi chơi lại và nhận được kết game hoàn toàn khác nhau mỗi lần.
The Witcher 3: Sale 60 - 70%


The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition đang giảm giá 70%, chỉ có giá 117.000 VNĐ. Bản Game of the Year Edition sẽ bổ sung thêm 2 bản DLC Hearts of Stone và Blood & Wine cũng như tất cả các nội dung bổ sung cho đến nay.
The Witcher Adventure Game: Sale 85%



The Witcher Adventure Game là phiên bản board game được thiết lập trong vũ trụ The Witcher cũng đang được giảm giá, lên tới 85% với chỉ tức 18.000 VNĐ. Đây là phiên bản board game khá hay. Như một phần thưởng tuyệt vời, bạn không cần phải có bạn bè để chơi - bạn có thể chơi với AI. Bạn cũng có thể chơi với bạn bè của bạn thông qua chế độ hot seat mode hoặc chơi với nhiều người khác trong chế độ multiplayer.
Thronebreaker: The Witcher Tales Sale 25%


Cuối cùng là Thronebreaker: The Witcher Tales cũng đang được giảm giá nhưng chỉ là 25%, có nghĩa giá trị của game sẽ không còn là tách cà phê nữa mà là 187.000 VNĐ. Thronebreaker là một game nhập vai lấy bối cảnh vũ trụ The Witcher kể về câu chuyện của Meve, một cựu chiến binh đồng thời cũng là nữ hoàng của hai vương quốc phía Bắc, khi cô phải đối mặt với một cuộc xâm lăng sắp xảy ra ở vương quốc của mình.
Theo MS Poweruser

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom