Nhanh tay nhận miễn phí tựa game chiến thuật Total War: Shogun 2 trị giá 440.000 VNĐ trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6665 #1

Theo thông báo chính thức của Steam và Sega, để giúp các game thủ tránh khỏi sự nhàm chán khi bị mắc kẹt ở nhà, nhà phát hành game Sega sẽ tặng miễn phí game thủ tựa game Total War: Shogun 2 trị giá 440.000 VNĐ trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam từ ngày hôm nay 27 tháng 4 đến hết ngày 1 tháng 5. Người dùng Steam chỉ cần truy cập vào trang chủ Total War: Shogun 2 trên Steam và nhận vĩnh viễn vào thư viện game của mình.

"Vài tuần qua là những tuần thách thức không thể tưởng tượng được đối với nhiều người trong số chúng tôi," nhà phát triển game Creative Assembly cho biết trong một thông báo. "Những nỗ lực cả tập thể đáng chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới sẽ vượt qua thời điểm nghịch cảnh này, điều đó thực sự truyền cảm hứng cho chúng tôi. Với suy nghĩ này, chúng tôi muốn tiếp tục khuyến khích tất cả các bạn ở nhà bằng cách tặng mọi người một món quà nhỏ, để giúp cho tình huống khó khăn này trở nên dễ dàng hơn một chút."


Được biết, Total War: Shogun 2 là một trong những phần game nổi tiếng của dòng game chiến thuật Total War do Creative Assembly phát triển và ra mắt vào năm 2011. Game lấy bối cảnh phong kiến Nhật Bản ở năm 1540 với tám dòng họ khác nhau tranh giành quyền thống trị. Các thế lực âm ưu thao túng nhân vật đứng đầu của đất nước, biến vua thành con rối chính trị. Người sẽ nhận vai vào các người tướng lĩnh được gọi là Shogun, chỉ huy các đạo quân của mình để bảo an cho đất nước đồng thời cũng là mũi tên nhọn đâm xuyên các thế lực thù địch.


Total War: Shogun 2 được mệnh danh là một trong những tựa game đầu tiên có khả năng tái hiện lại thời kỳ này chân thực nhất, hoành tráng nhất, đúng với tinh thần võ sĩ đạo. Các trận đánh hết sức ác liệt - người chơi có thể thống lĩnh hàng vạn quân lính. Game còn có rất nhiều các cải tiến làm cho người chơi cảm thấy mình như 1 Samurai thứ thiệt.Với những lời thoại hết sức sống động, các cuộc nói chuyện, ra lệnh cho các tướng sĩ . Các cảnh chiến trường, các cảnh chém giết có thể quay lại hay ghi lại qua chức năng ghi lại của game với chất lượng cao.

Hiện tại game thủ có thể nhận miễn phí Total War: Shogun 2 theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Cấu hình tối thiểu Total War: Shogun 2
  • CPU: 2 GHz Intel Dual Core processor / 2.6 GHz Intel Single Core processor
  • RAM: 1 GB RAM (XP), 2 GB RAM (Vista / Windows7)
  • OS: Windows 7 / Vista / XP
  • VIDEO CARD: 256 MB DirectX 9.0c compatible graphics card (shader model 3)
  • FREE DISK SPACE: 20 GB
Cấu hình đề nghị Total War: Shogun 2
  • CPU: 2nd Generation Intel Core™i5 processor (or greater), or AMD equivalent
  • RAM: 2 GB RAM (XP), 4 GB RAM (Vista / Windows7)
  • OS: Windows 7 / Vista / XP
  • VIDEO CARD: AMD Radeon HD 5000 and 6000 series graphics cards

Theo Gamerant
 
Last edited by a moderator:

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Ồ de, Steam DB lại đúng nữa rồi =)) Game chính free, còn trọn bộ 8 DLC giảm thành 196k, quá thơm :D
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#3
đợt mua trọn bộ hình như có 200k thì phải. mà mua xong, để lâu lâu, tải về, chán quá lại xóa. giờ đánh Warhammer 2 :eek::eek:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom