Nhanh tay nhận ngay gói phần mềm bản quyền miễn phí trị giá 350 USD từ WonderFox

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
9057 #1
Chiến dịch Giveaway các phần mềm bản quyền nhân dịp ngày Lễ Tạ Ơn bắt đầu được WonderFox tổ chức từ ngày 03 tháng 9 đến ngày 17 tháng 9 với tổng giá trị lên đến 350 USD. Chiến dịch này được tạo ra để chào mừng năm học mới bắt đầu đối với người dùng trên toàn thế giới. Hãy nhanh tay tải về và kích hoạt trước khi hết hạn nhé các bạn!

Lưu ý:
  • Phần mềm an toàn, sạch sẽ và không có Virus
  • Người dùng có thể nhận được tất cả phần mềm giveaway miễn phí trong thời gian diễn ra sự kiện.
  • Vui lòng không chia sẻ license đã nhận được trên các trang web.
  • Sẽ có một số trình duyệt không tải được tại trang web khuyến mãi, nhưng bài viết này có thể khắc phục được.
Danh sách phần mềm miễn phí:

  • Adguard là một chương trình rất nhanh và nhẹ, có khả năng chặn tất cả các quảng cáo trên Internet, bảo vệ người dùng khỏi các phần mềm gián điệp và quảng cáo độc hại. Chương trình này có giá 24 USD/1 năm.
  • Auslogics Disk Defrag PRO là chương trình chống phân mảnh ổ hiệu quả và nhanh chóng dành cho Windows. Với 4 lựa chọn kỹ thuật tối ưu hóa ổ đĩa, và thậm chí có các thuật toán đặc biệt dành cho ổ SSD mới nhất hiện nay.
  • Backup4allLite sẽ giúp người dùng sao lưu và khôi phục dự liệu trên máy tính Windows một cách nhanh chóng, bao gồm các tệp văn bản, hình ảnh, file âm thanh, video, database, thông tin cá nhân và điểm kết nối mạng đã truy cập từ thiết bị.
  • HD Video Converter Factory Pro: HD Video Converter Factory Pro được trang bị công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến nhất. Nó có thể giúp người dùng chuyển đổi video từ SD sang HD như: MP4 HD, HD MKV, HD AVI, HD MTS, HD TRP và cũng cho phép người dùng cắt giảm kích thước video (chuyển đổi video HD sang video SD) mà vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.
  • MiniTool Power Data Recovery: MiniTool Power Data Recovery là phần mềm phục hồi dữ liệu cực kỳ dễ dàng và hữu ích mà bất kỳ ai dùng máy tính cũng nên có. Không chỉ có khả năng phục hồi các tập tin bị mất hoặc vô tình bị xóa trên các phân vùng FAT12, FAT16, FAT32 và NTFS; phần mềm này còn có khả năng phục hồi dữ liệu bị hư hỏng hoặc định dạng lại ổ cứng.
  • Power Archiver 2018: Tiện ích nén và giải nén file rất nhanh chóng và dễ sử dụng. Nó cung cấp cho bạn một tùy chọn để sử dụng giao diện giống như Explorer và dễ dàng duyệt tập tin nén trên ổ cứng. Ngoài ra, PowerArchiver còn hỗ trợ hầu hết định dạng nén và mã hóa mà đang được sử dụng phổ biến hiện nay.
  • Soda PDF ANYWHERE: chương trình để đọc và tạo file PDF, chuyển đổi các file PDF sang nhiều định dạng khác nhau như Microsoft Word, PowerPoint, v.v.., chỉnh sửa tài liệu của bạn, tạo các biểu mẫu, chèn các trang, review các tài liệu, bảo vệ dữ liệu quan trọng, hoặc đơn giản chỉ để đọc một cuốn sách kỹ thuật số yêu thích của bạn trong định dạng 3D.
  • Wise Care 365 Pro: Wise Care 365 PRO là phần mềm cải thiện hiệu suất máy tính, hỗ trợ tăng tốc độ xử lý của hệ điều hành, giải phóng dung lượng của các ổ cứng, ổ cài đặt, giúp máy tính hoạt động trơn tru và đạt hiệu suất cao hơn. Với Wise Care 365, máy tính sẽ không còn tình trạng giật, lag khi hoạt động lâu.

Cách nhận key bản quyền:


Truy cập link dưới:
Link tải dành cho những bạn không click Get Now được:
Sau đó click vào Get Now để nhận key bản quyền. Key bản quyền được đính kèm trong file nén của gói cài đặt, link tải và key bản quyền + kèm theo hướng dẫn kích hoạt nằm trong file word. Các bạn chỉ cần thực hiện theo các chỉ dẫn đó là xong!

Chúc bạn thành công!
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
ADguard tặng năm rồi sài chưa hết giờ lại tiếp thêm 1 năm :D
 

chym1kg

New Member
Tham gia
9/12/15
Bài viết
19
Được thích
2
#4
Nhấn Get Now không tải được là sao ta?
Có ai bị vậy ko ?
 

chuongvan

New Member
Tham gia
22/9/16
Bài viết
3
Được thích
0
#6
chỉ download và cài được phần mềm HD Video Converter Factory Pro. Tải các phần mềm khác thì chỉ có file cài HD Video Converter F Pro thui !
 
Last edited by a moderator:

Oppo

New Member
Tham gia
23/12/15
Bài viết
8
Được thích
0
#10
Lấy key bản quyền sao z, tải về rồi mà nó kêu nhập key
 

Oppo

New Member
Tham gia
23/12/15
Bài viết
8
Được thích
0
#11
Sao mình tải cái nào về giải nén cũng ra phần mềm HD video converter hết z?
 

Nguyễn Châu

New Member
Tham gia
19/7/18
Bài viết
22
Được thích
0
#17
tải về cài toàn ra cái toàn này HD Video Converter Factory Pro
 
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#19

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom